วันอังคาร ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2568 15:55 น.

การตลาด

FIRST PRIDE X SUBWAY 2 ยักษ์ใหญ่แบรนด์อาหารดังจากอเมริกา เปิดตัว 3 เมนูแพลนต์เบส อร่อยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ที่ร้านซับเวย์

วันพุธ ที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2566, 15.57 น.

FIRST PRIDE X SUBWAY ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ 2 ยักษ์ใหญ่แบรนด์อาหารดังจากอเมริกา เปิดตัว3เมนูแพลนต์เบส อร่อยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซับเวย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา และยังเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ผนึกกำลัง Subway แห่งอะเบาท์แพสชั่น แบรนด์อาหารสุดดังจากอเมริกาที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการที่จะทำให้อาหาร Healthy Food เข้าถึงผู้บริโภคได้สะดวกและง่ายขึ้น ล่าสุดกับการเขย่าวงการอาหารแพลนต์เบส เปิดตัวเมนูดีต่อสุขภาพ ตีตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้ชื่นชอบอาหารแพลนต์เบส รวมถึง ผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ได้มาลิ้มลองเมนูใหม่จาก Subway ที่ใช้ผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสจาก FIRST PRIDE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือกใหม่ที่เหมือนเนื้อสัตว์มากที่สุดในปัจจุบัน แต่ทำจากพืช100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์สูง ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ กับ 3 เมนูใหม่ ลิ้มลองได้แล้วที่ร้านซับเวย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 
นายยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของไทสัน ฟู้ดส์ ที่เราต้องการสร้างอาหารที่ให้คุณค่าแก่ลูกค้าที่เป็นคนสำคัญของเรามากกว่าแค่เป็นอาหารทั่วไป ดังนั้นสินค้าทุกอย่างของ FIRST PRIDE เราคิดและผลิตอย่างพิถีพิถันให้เป็นอาหารที่สร้างประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างสูงสุด และครั้งนี้กับ Subway นับเป็นการร่วมมือทางธุรกิจของทั้งสองบริษัทซึ่งเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่ต้องการให้อาหาร Healthy Food เข้าถึงผู้บริโภคได้สะดวกและง่ายขึ้น อีกทั้ง บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ เองยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายให้กับ Subway ในต่างประเทศ ที่ครอบคลุมทั้งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง Middle East รวมถึงในประเทศไทยอีกด้วยครับ”

ปัจจุบันตลาดอาหารทางเลือกเข้ามามีบทบาทและถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทางเลือกสำคัญของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพสะท้อนถึงการก้าวสู่ Future Living หรือการใช้ชีวิตแห่งอนาคต โดยการใช้พลังงานสะอาด ดีต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่ดีทั้งต่อสุขภาพและโลกของเราอย่าง “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือกใหม่ที่เหมือนเนื้อสัตว์มากที่สุดในปัจจุบัน แต่ทำจากพืช100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์สูงซึ่งผลิตภัณฑ์ เฟิร์สไพรด์ ยังมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างในตลาดอาหารแพลนต์เบสให้หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและประโยชน์ที่ได้รับสูงสุด โดยการนำเสนอทั้งประโยชน์ทางสุขภาพ มาพร้อมความอร่อยและความสุขในการได้รับประทานอาหารในแบบ “อร่อยได้ ไม่รู้สึกผิดในทุกมื้อ” อีกทั้งสร้างความสนุกให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกจำเจต่อภาพลักษณ์ของอาหารแพลนต์เบส ประกอบกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ดังนั้น 3 เมนูสุขภาพจาก FIRST PRIDE X SUBWAY ที่ถูกรังสรรค์จากทั้งสองแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสจึงถือเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่โดนใจผู้บริโภค อันได้แก่ Original Chicken Strip แซนวิช, Original Chicken Strip สลัด และ Original Chicken Strip แรป

 

หน้าแรก » การตลาด

Top 5 ข่าวการตลาด