การตลาด
FIRST PRIDE X SUBWAY 2 ยักษ์ใหญ่แบรนด์อาหารดังจากอเมริกา เปิดตัว 3 เมนูแพลนต์เบส อร่อยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ที่ร้านซับเวย์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

FIRST PRIDE X SUBWAY ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ 2 ยักษ์ใหญ่แบรนด์อาหารดังจากอเมริกา เปิดตัว3เมนูแพลนต์เบส อร่อยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ ที่ร้านซับเวย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ
แบรนด์ “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ภายใต้ บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ หนึ่งในบริษัทอาหารใหญ่ที่สุดของโลกจากสหรัฐอเมริกา และยังเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืช (Plant-based meat) กับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ผนึกกำลัง Subway แห่งอะเบาท์แพสชั่น แบรนด์อาหารสุดดังจากอเมริกาที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการที่จะทำให้อาหาร Healthy Food เข้าถึงผู้บริโภคได้สะดวกและง่ายขึ้น ล่าสุดกับการเขย่าวงการอาหารแพลนต์เบส เปิดตัวเมนูดีต่อสุขภาพ ตีตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้ชื่นชอบอาหารแพลนต์เบส รวมถึง ผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ได้มาลิ้มลองเมนูใหม่จาก Subway ที่ใช้ผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสจาก FIRST PRIDE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือกใหม่ที่เหมือนเนื้อสัตว์มากที่สุดในปัจจุบัน แต่ทำจากพืช100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์สูง ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ กับ 3 เมนูใหม่ ลิ้มลองได้แล้วที่ร้านซับเวย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายยีออง เช็ง (Lee, Yeong Sheng) รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของไทสัน ฟู้ดส์ ที่เราต้องการสร้างอาหารที่ให้คุณค่าแก่ลูกค้าที่เป็นคนสำคัญของเรามากกว่าแค่เป็นอาหารทั่วไป ดังนั้นสินค้าทุกอย่างของ FIRST PRIDE เราคิดและผลิตอย่างพิถีพิถันให้เป็นอาหารที่สร้างประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างสูงสุด และครั้งนี้กับ Subway นับเป็นการร่วมมือทางธุรกิจของทั้งสองบริษัทซึ่งเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่ต้องการให้อาหาร Healthy Food เข้าถึงผู้บริโภคได้สะดวกและง่ายขึ้น อีกทั้ง บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ เองยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายให้กับ Subway ในต่างประเทศ ที่ครอบคลุมทั้งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง Middle East รวมถึงในประเทศไทยอีกด้วยครับ”
ปัจจุบันตลาดอาหารทางเลือกเข้ามามีบทบาทและถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทางเลือกสำคัญของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพสะท้อนถึงการก้าวสู่ Future Living หรือการใช้ชีวิตแห่งอนาคต โดยการใช้พลังงานสะอาด ดีต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่ดีทั้งต่อสุขภาพและโลกของเราอย่าง “เฟิร์สไพรด์” (FIRST PRIDE) ผลิตภัณฑ์อาหารทางเลือกใหม่ที่เหมือนเนื้อสัตว์มากที่สุดในปัจจุบัน แต่ทำจากพืช100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์สูงซึ่งผลิตภัณฑ์ เฟิร์สไพรด์ ยังมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างในตลาดอาหารแพลนต์เบสให้หลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคและประโยชน์ที่ได้รับสูงสุด โดยการนำเสนอทั้งประโยชน์ทางสุขภาพ มาพร้อมความอร่อยและความสุขในการได้รับประทานอาหารในแบบ “อร่อยได้ ไม่รู้สึกผิดในทุกมื้อ” อีกทั้งสร้างความสนุกให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกจำเจต่อภาพลักษณ์ของอาหารแพลนต์เบส ประกอบกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ดังนั้น 3 เมนูสุขภาพจาก FIRST PRIDE X SUBWAY ที่ถูกรังสรรค์จากทั้งสองแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสจึงถือเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่โดนใจผู้บริโภค อันได้แก่ Original Chicken Strip แซนวิช, Original Chicken Strip สลัด และ Original Chicken Strip แรป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เนสท์เล่ เดินหน้าใช้ไฟฟ้าสีเขียวจากพลังงานหมุนเวียนในโรงงานผลิต 6 แห่ง 4 ส.ค. 2568
- โรบินฮู้ด เดลิเวอรี จัดแคมเปญ “Robinhood for Hero” ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่ครอบครัวทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- แม็คโคร-โลตัส นครราชสีมา ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ส่งต่อน้ำใจ พร้อมความห่วงใยจากลูกค้า มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แทนคำขอบคุณแด่ทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ 4 ส.ค. 2568
- โออิชิ อีทโตะ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟส์ เทเบิ้ล โดย เชฟบิ๊ก ท็อปเชฟ ประเทศไทย 2023 เสิร์ฟประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งให้ลูกค้าคนพิเศษ 4 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.