การตลาด
“EST.33” เปิด 10 เมนูพิเศษ เสิร์ฟคู่ 10 เบียร์ใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี
วันศุกร์ ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2566, 13.11 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“EST.33” เปิด 10 เมนูพิเศษ เสิร์ฟคู่ 10 เบียร์ใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี
EST.33 (เอสสามสาม) ร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น ผลิตเครื่องดื่มในรูปแบบ Microbrewery ฉลองครบรอบ 13 ปี เปิดตัว 10 เมนูพิเศษ ที่นำเอาวัตถุดิบท้องถิ่นไทย (Local ingredients) มาผสมผสาน รังสรรค์เป็นเมนูอาหารในสไตล์ ไทยฟิวชั่น พร้อมเสิร์ฟคู่ 10 เบียร์ใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน
สำหรับ 10 สุดยอดเบียร์หรือ Top 10 Beers EST.33 ได้รังสรรค์เบียร์แต่ละตัวให้มี ความพิเศษและเอกลักษณ์ที่แตกต่ าง รวมทั้งมีรสชาติใหม่ๆ ส่งตรงให้ลูกค้าที่มาลิ้ มลองเฉพาะที่ "EST.33" เท่านั้น เบียร์ทั้ง 10 รสชาติ ได้แก่ 1.Lager (ลาเกอร์) ที่ใช้วัตถุดิบข้าวหอมมะลิไทยกั บฮอปส์จากฝั่งยุโรป 2.Kopper (คอปเปอร์) เบียร์ที่ทำมาจากข้าวกาบา หรือข้าวกล้องงอกชั้นดีเพื่อให้ ได้สีทองแดง 3.Snowy (สโนวี่) ไวเซ็นเบียร์ที่โดดเด่นของทางร้ าน 4.33 Pale Ale (33 เพลเอล) ที่ทำจาก Cascade ฮอปส์เก่าแก่รุ่นบุกเบิกของสหรั ฐฯมาเป็นตัวชูโรง 5.Dark (ดาร์ค) ที่มีเอกลักษณ์จากข้าวเหนี ยวดำหรือข้าวก่ำ 6.Alarm (อร่าม) เบียร์ลาเกอร์น้องใหม่ ที่ปรุงแต่งจาก Simcoe ฮอปส์โลกใหม่แนว American Hops สร้างจุดเด่น รวมถึงเบียร์กลุ่มไอพีเอ (IPA) อย่าง Eclipse & 33Bittersweet ถัดมาเป็นเครื่องดื่มใหม่สุดพิ เศษ Jubilee ที่จัดทำขึ้นมาเพื่อเฉลิ มฉลองโดยเฉพาะ
ตลอดระยะเวลา 13 ปี EST.33 ยังคงพัฒนาเบียร์สัญชาติไทยเพื่ อตอบโจทย์ผู้บริโภค ซึ่งปีนี้มี 10 รสชาติไฮไลท์เพื่อเสิร์ฟกลุ่ มเป้าหมาย และล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองเนื่ องในปีที่ 13 ก็จะมีการทยอยเปิดตัวเบียร์ รสชาติใหม่ในช่วงปลายปีอีก 1 รสชาติ ต้อนรับช่วงเวลาเทศกาลส่งท้ ายปลายปี
ด้าน Top 10 Menu เป็นเมนูที่ทางร้าน EST.33 แนะนำโดยเฉพาะ โดยสร้างสรรค์มาจากการให้สุ ดยอดเชฟของร้าน EST.33 ทั้ง 2 สาขา แข่งขันกันครีเอทเมนูใหม่ๆ แล้วผ่านการคัดเลือกจนได้มาเป็น 10 เมนูไทยฟิวชั่นของเชฟ EST.33
ประกอบด้วย Appetizer 6 เมนู บร็อคโคลี่หนำเลี๊ยบ มีหนำเลี๊ยบครัมเบิ้ล ที่ช่วยเพิ่มรสชาติที่กลมกล่ อมและ texture ความกรุบกรอบให้กับจานนี้, เฟรนช์ฟรายส์เบรคแตก วาฟเฟิลฟรายส์ชุบแป้งกล้ วยทอดของไทย ทำให้เวลาทานจะได้กลิ่นอายกล้ วยทอดไปด้วย ทานคู่กับซอสทรัฟเฟิลมาโย รสชาติกลมกล่อม, พล่าแซลมอน พล่ารสแซ่บกับเครื่องสมุ นไพรหอมๆ , น้ำตกเบคอนรมควัน เบคอนสเต็ก คลุกเคล้ากับน้ำตกดั้งเดิมสไตล์ ไทย สูตรเฉพาะของร้าน EST.33, สะเต๊ะเวียดนาม ไก่สะเต๊ะทานคู่กับข้าวเกรี ยบเวียดนาม ได้ความหอมจากถั่วและเครื่ องเทศ, สลัดกุ้งฝอยทอดกรอบกับมะม่วงน้ำ ดอกไม้ มี texture ความกรุบกรอบจากกุ้งฝอยชุบแป้ งทอด ตัดเลี่ยนด้วยความเปรี้ ยวหวานของมะม่วงสุกน้ำดอกไม้ ราดด้วยน้ำสลัดขิงปิดท้าย รสชาติกลมกล่อม
สำหรับ 4 เมนูเมนคอร์ส มีทั้งคาเปลลินีสไตล์อีสาน ซ่อนกลิ่นอายความเป็นไทยของสมุ นไพรไทยที่นำลงไปผัดกับหมูสับ ให้ได้กลิ่นหอมสมุนไพร รสชาติจัดจ้าน, พิคานย่ากับเกลือ 3 ภาค เนื้อพิคานย่า มันด้านบนถือเป็นจุดเด่น กลิ่นหอมและได้รสชาติเนื้อที่ เข้มข้นที่ทานคู่กับเกลือจาก 3 ภาคของไทย, ไก่ทอดสามสหาย ไก่ซูวี เนื้อนุ่มฉ่ำทอดจนเหลืองทองกรอบ ทานกับหอมหัวใหญ่ ขิงคาราเมลไลซ์ ซอสมัสตาร์ดและซอสกะหล่ำม่วง อร่อยกลมกล่อม, ข้าวหน้าเนื้อย่างไฟ ข้าวหอมมะลิผัดกับมันเนื้อหอมๆ ทานคู่กับเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ medium rare และไข่ดอง อร่อยมาก
จะเห็นได้ว่าตลอดปีที่ 13 ของ EST.33 ตั้งใจสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ทั้งเบียร์และอาหารมาเสิร์ฟให้ กับลูกค้าได้แฮงก์เอาท์ผ่ อนคลายในช่วงเวลาสังสรรค์ตลอดปี จนกลายเป็นร้านอาหารคู่ใจคนรุ่ นใหม่ ที่ส่งมอบทั้งประสบการณ์ รสชาติอาหารและเครื่องดื่ มกลมกล่อมลงตัว
รู้จักร้าน EST.33
EST.33 เป็นร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่ นสามารถครองใจคนไทยมาอย่ างยาวนาน 13 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สร้างสรรค์เบียร์รสชาติใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง สัมผัสกับเอกลักษณ์ของเบียร์แต่ ละตัว ในโอกาสครบรอบ 13 ปีร้าน EST.33 จึงเพิ่มความพิเศษ ด้วยการเปิดตัวเบียร์รสชาติใหม่ มาพร้อมกับเมนูเด็ดจากเชฟ เพื่อทำให้ทุกช่วงเวลาของทุ กคนมีความสุขยิ่งขึ้น
สำหรับร้าน EST.33 การสร้างแบรนด์มีที่มาจากคำว่า “Established in 1933” ซึ่งหมายถึงปี พ.ศ.2476 เป็นปีที่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถือกำเนิดขึ้น นอกจากนี้ EST หมายถึงความเป็น “ที่สุด” ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดี ที่สุด คุณภาพเยี่ยมที่สุด เพื่อรังสรรค์เบียร์แห่งความเป็ นที่สุด ส่วนเมนูอาหาร เน้นเมนูฟิวชั่นที่ใส่ความคิ ดสร้างสรรค์แห่งยุคสมัยแต่ยั งคงให้ความสำคัญกับรสชาติและวั ตถุดิบท้องถิ่น ที่สำคัญคือมีความลงตัวผสานเข้ ากันกับเบียร์ภายในร้าน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปี’68 ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสิร์ฟกลยุทธ์ Emotional Marketing 5 ส.ค. 2568
- เมกาบางนา เสิร์ฟความสดชื่นต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับแคมเปญ “MEGA VERY BERRY” วันนี้-31 ส.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา 5 ส.ค. 2568
- สำนักงาน ป.ป.ส. จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2568 5 ส.ค. 2568
- ซีพี-เมจิ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งธุรกิจนม คว้ารางวัลอีกครั้งจากเวที World Dairy Innovation Awards 2025 5 ส.ค. 2568
- แกร็บ เผยยอดเดลิเวอรีกลุ่ม “เอ็กซ์แพต” พุ่ง 50% 5 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.