การตลาด
น้ำดื่มคริสตัล ผนึก BMN เปิดตัว “Crystal Blue Line”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

น้ำดื่มคริสตัล ผนึก BMN เปิดตัว “Crystal Blue Line”
น้ำดื่มคริสตัล จับมือกับ BMN เปิดตัว “Crystal Blue Line” แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นพื้นที่สีฟ้า บนเส้นทางสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน
น้ำดื่มคริสตัล ภายใต้แคมเปญ “คริสตัล เชื่อมคุณ สู่ความผ่อนคลายบนพื้นที่สีฟ้า” แนะนำพื้นที่สีฟ้า พื้นที่ท่องเที่ยวทางน้ำให้ทุกคนได้ผ่อนคลายกับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ล่าสุด คริสตัลร่วมมือกับ บริษัท บีเอ็มเอ็น จำกัด (BMN) เปิดตัว “Crystal Blue Line” แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯ ที่เป็นพื้นที่สีฟ้าหรือพื้นที่ทางน้ำ ซึ่งตั้งอยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ผ่านสื่อโฆษณาโดยทำการ wrap ตู้รถไฟฟ้า MRT และติดสื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้สถานีรถไฟฟ้ากระจายทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 12 สถานี
นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแหล่งน้ำที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ เพื่อให้คนไทยได้พักเบรคจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ด้วยการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยแนะนำวิธีการเดินทางได้ง่าย ๆ จากสถานี MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อนำไปสู่เสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวสีฟ้าอันหลากหลายในกรุงเทพฯ มากกว่า 50 สถานที่ เช่น ตลาดน้ำคลองบางหลวง ซึ่งห่างจากสถานีท่าพระเพียง 2 กม. ที่สามารถพาคุณไปสัมผัสตลาดน้ำท้องถิ่นริมคลอง มนต์เสน่ห์วิถีชุมชนเก่าแก่ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสีฟ้าต่าง ๆ อีกมากมาย
“Crystal Blue Line” จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกในการเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การการท่องเที่ยวในพื้นที่สีฟ้าที่ผ่อนคลายในเมืองหลวง ผ่านการแนะนำเส้นทางที่จะเชื่อมไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน อีกทั้งสแกน QR Code บนฉลากน้ำดื่มคริสตัล ยังมีแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำที่เป็นพื้นที่สีฟ้าอื่นๆ ทั่วประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย คว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.