การตลาด
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือธ.กรุงเทพจัดคอนเสิร์ต BODYSLAM สิทธิพิเศษผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของบัตร Bangkok Bank M Visa ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE MTELLIGENCE" เจนใหม่ นักช็อปอัจฉริยะ สร้างประสบการณ์ด้าน Entertainment Lifestyle อย่างต่อเนื่อง อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ ทั้งช็อปปิ้ง กิน เที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมมอบความพิเศษมากยิ่งขึ้นกั
เพียงช็อปในห้างสรรพสินค้าเครื
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ฮาโลวีนสุดหลอน! เซ็นทรัลพัฒนาชวนคนกล้าท้าพิสูจน์ เปิด ‘House of Horror’ 13 บ้านผีสิง ในแคมเปญ “Thailand’s Halloween Fest 2025” ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ 6 ต.ค. 2568
- SoSo Coffee เปิดตัว “Dirty Coffee -86°C” ครั้งแรกในประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์กาแฟเย็นสุดขั้ว จุดกระแสทั่วโซเชียล 6 ต.ค. 2568
- แสตมป์ Hello ฮีลใจ พี่คิตตี้ x น้องเนย รอบใหม่มาแล้วยกกำลังความคิวต์ ได้เวลาสะสมแสตมป์กันต่อ 6 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผลักดันการจำหน่ายสินค้า GI “ปลากะพง 3 น้ำ” 08:12 น.
- มิสเตอร์ โดนัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “The New Chapter of Mister Donut” 06:17 น.
- แอ๊กซอน รับ "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ" ประจำปี 2568 จาก NIA 20:42 น.
- ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทย ปลุกพลังบุคลากรกลุ่มธุรกิจ TCP สู่การเติบโตเชิงนวัตกรรม 17:11 น.
- ยิบอินซอย มอบ “กาแฟรักษ์ป่า” สาละวะไล่โว่ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเพื่อทหารกล้า 15:13 น.