การตลาด
7-Eleven จับมือ AirAsia เปิดแคมเปญ “แสตมป์บินได้” แลกตั๋วเครื่องบินฟรี! บินได้ทั้งครอบครัว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

7-Eleven จับมือ AirAsia เปิดแคมเปญ “แสตมป์บินได้” แลกตั๋วเครื่องบินฟรี! บินได้ทั้งครอบครัว
หนุนท่องเที่ยวปลายปี เที่ยวทั่วไทย กระตุ้นเศรษฐกิจภูมิภาค
ปลายปีคือช่วงเวลาแห่งการเดิ
7-Eleven ร่วมกับสายการบิน AirAsia เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “แสตมป์บินได้” มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก ALL member เพียงใช้ M-Stamp มูลค่า 777.- แลกรับตั๋วเครื่องบินฟรี เพียงเป็นสมาชิก ALL member ทั้งบ้าน บินฟรีทั้งครอบครัว กับเส้นทางภายในประเทศยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ–เชียงใหม่, กรุงเทพฯ–ภูเก็ต และกรุงเทพฯ–ขอนแก่น สิทธิ์มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 สิทธิ์ (1 สิทธิ์ / 1 เที่ยวบิน / 1 สมาชิก)
เสน่ห์ 3 เส้นทางยอดนิยม
เชียงใหม่ : สัมผัสอากาศหนาว ชมดอย ดอกไม้ และวัฒนธรรมล้านนา
ภูเก็ต : ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลใต้ ฟ้าสวย น้ำใส อาหารทะเลสดอร่อย
ขอนแก่น : ค้นพบวิถีชีวิตอบอุ่น อาหารพื้นบ้าน และบรรยากาศชุมชนอีสานแท้ ๆ
สมาชิก ALL member สามารถใช้ M-stamp แลกสิทธิ์ได้ผ่าน 7-Eleven App ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 15 ธันวาคม 2568 เพื่อนำ code ไปใช้ที่ Website www.airasia.com หรือ Application AirAsia Move
ระยะเวลาจองตั๋ว: 10 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2568
ระยะเวลาเดินทาง: 26 ตุลาคม 2568 – 31 มีนาคม 2569
โปรโมชันนี้ครอบคลุมเฉพาะค่
นอกจากการเดินทางจะช่วยเติมเต็
การเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้ จึงไม่เพียงมอบความคุ้มค่าและสิ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 36 ปี เปิดตัว “POWER PASS” ระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ และง่ายกว่าเดิม 3 ต.ค. 2568
- เปิดตัว “เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ อินคลูชั่น คริปส์”พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เอม สรรเพชญ์” ปลุกความมันส์เต็มรส 3 ต.ค. 2568
- CRGM และ Salad Factory คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 3 ต.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น x YOU & I เปิดตัว “ชาบูซุปเป๋าฮื้อ” อร่อยพรีเมียมในราคาเบา ๆ 3 ต.ค. 2568
- “สหฟาร์ม – คอบบ์” ลงนามดีลยุทธศาสตร์ เสริมแกร่งส่งออกไก่ไทย ฝ่าความท้าทายการค้าโลก 3 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- สยามคูโบต้า การันตีมาตรฐานบริการลูกค้า คว้า 5 รางวัลใหญ่ จากเวที TCCTA The Best Contact Center Awards 2025 16:22 น.