การตลาด
CRGM และ Salad Factory คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

บริษัท ซีอาร์จี แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (CRGM) พร้อมด้วย บริษัท กรีน ฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด (แบรนด์สลัดแฟคทอรี่) สร้างชื่อเสียงประกาศความสำเร็จ ด้วยการคว้ารางวัลจาก 2 งานใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาซัพพลายเชน และนวัตกรรมอาหารสุขภาพอย่างยั่งยืน
รางวัล Success Case – Cold Chain Technology Innovation
โรงงาน CRGM และ แบรนด์สลัดแฟคทอรี่ ได้รับเกียรติจาก กองโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ให้เข้าร่วม “โครงการยกระดับโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมอาหารและเกษตรแปรรูปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านโลจิสติกส์ (Cold Chain Technology Innovation)” ภายใต้การดำเนินงานร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ซึ่งภายใต้โครงการฯ มีการอบรม และการวิเคราะห์เชิงลึกในหลายมิติ อาทิ
- แนวทางพัฒนาธุรกิจตาม MIND 4 มิติ และการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์
- การวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาโลจิสติกส์ Cold Chain โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ
- การออกแบบมาตรฐานและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี
โดยผลลัพธ์จากโครงการ โรงงาน CRGM ได้รับการคัดเลือกเป็น “Success Case” พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะสถานประกอบการที่มีการดำเนินงานโดดเด่นและมีส่วนร่วมจากทั้งผู้บริหาร และพนักงานอย่างเข้มแข็ง ขณะที่ โรงงาน Salad Factory ได้รับวุฒิบัตรรับรองการเข้าร่วมโครงการฯ
รางวัล Success Case จากงาน DIPROM Soft Power
อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท กรีน ฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด ที่ได้รับรางวัล Success Case ในงาน DIPROM Soft Power กิจกรรมพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
ภายในงาน บริษัทฯ ได้นำเสนอผลงานนวัตกรรม “น้ำสลัด 4 ภาค” ที่เกิดจากความร่วมมือของทีมงานทุกฝ่าย ตั้งแต่การวิจัยพัฒนา การตลาด ไปจนถึงการบริหารจัดการ ซึ่งนำวัตถุดิบท้องถิ่นมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่
- น้ำสลัดผำ – งาขี้ม่อน (ภาคเหนือ) เพิ่มความหอมมันด้วยน้ำผึ้ง
- น้ำสลัดแจ่วอีสาน (ภาคอีสาน) เผ็ดจัดจ้านด้วยมะขามเปียก ข้าวหอมนิลคั่ว และหอมแดง
- น้ำสลัดมะปี๊ด (ภาคตะวันออก) เปรี้ยวสดชื่นจากมะปี๊ด ผสานสมุนไพรพื้นถิ่น
- น้ำสลัดอาจาด (ภาคใต้) หอมหวานน้ำตาลมะพร้าว ตัดรสเผ็ดร้อนจากพริกไทยแดงตรัง
นวัตกรรมนี้ไม่เพียงสะท้อนเอกลักษณ์รสชาติไทย แต่ยังเป็นการส่งเสริมอาชีพชุมชน และนำเสนอเมนูสุขภาพที่ทั้งอร่อยและดีต่อร่างกาย
ปัจจุบัน บริษัท กรีน ฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด เป็นผู้ผลิต น้ำสลัด มายองเนส และแซนวิชสเปรด ในรูปแบบ OEM (รับจ้างผลิต) พร้อมมุ่งหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ตลาดอาหารสุขภาพคุณภาพสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ความสำเร็จจากรางวัลในครั้งนี้ เป็นหลักฐานยืนยันถึง ความทุ่มเทร่วมกันของทั้งองค์กร และโรงงานในเครือ ในการยกระดับมาตรฐานการผลิต การจัดการซัพพลายเชน และการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสังคม เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารทั้งในประเทศและระดับสากล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 36 ปี เปิดตัว “POWER PASS” ระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ และง่ายกว่าเดิม 3 ต.ค. 2568
- เปิดตัว “เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ อินคลูชั่น คริปส์”พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เอม สรรเพชญ์” ปลุกความมันส์เต็มรส 3 ต.ค. 2568
- CRGM และ Salad Factory คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม 3 ต.ค. 2568
- เซเว่น อีเลฟเว่น x YOU & I เปิดตัว “ชาบูซุปเป๋าฮื้อ” อร่อยพรีเมียมในราคาเบา ๆ 3 ต.ค. 2568
- “สหฟาร์ม – คอบบ์” ลงนามดีลยุทธศาสตร์ เสริมแกร่งส่งออกไก่ไทย ฝ่าความท้าทายการค้าโลก 3 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- สยามคูโบต้า การันตีมาตรฐานบริการลูกค้า คว้า 5 รางวัลใหญ่ จากเวที TCCTA The Best Contact Center Awards 2025 16:22 น.