วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:10 น.

บันเทิง

จับพิรุธ “กึ้ง” เหงื่อตก! “สาวนักพยากรณ์” ทำนายรัก “ซุ่มคบสาว”

วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 12.30 น.

ลุ้นกันจนเก้าอี้ร้อน!! เมื่อเหล่า “SHARK” กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, กฤษน์ ศรีชวาลา, รวิศ หาญอุตสาหะ, นิชิต้า ชาห์ และ แชนนอน กัลยาณมิตร ฉลามสายโหดต้องมา ปะ ฉะ ดะ!! กับสตาร์ทอัพ สาวนักพยากรณ์ศาสตร์&ที่ปรึกษาความรัก ที่ไม่เพียงนำเสนอแผนธุรกิจ “แพลตฟอร์มบริการจับคู่ด้วยเลขศาสตร์” เอาใจคนโสด เจ้าตัวยังโชว์สกิลทำนายรักสดๆ จะๆ กลางรายการให้คาสโนว่า เอ้ย! ฉลามกึ้ง ว่า

“ตอนนี้มีคนคบอยู่ เคยเจอกันแล้วและกลับมาคบกันอีก แต่คบกันแบบเงียบๆ ไม่เปิดเผย” OMG!! จริงไม่จริง!! ต้องไปดูต่อ? แต่ที่เห็นชัดๆ ฉลามกึ้งออกอาการเหงื่อแตกมีพิรุธแบบสุดๆ จนชาร์กร่วมทีมที่อยู่ในเหตุการณ์อดไม่ไหวจัดหนักแซวยับ ก่อนจะเปลี่ยนโหมดมาแนวรักษ์โลกกับธุรกิจแอพพลิเคชั่นบริการสำหรับคนเดินทางสานต่อนโยบายภาครัฐ “ทางเดียวกันไปด้วยกัน” ซึ่งนอกจากช่วยลดปัญหาการจราจรที่ติดขัด ยังสามารถลดมลพิษดีต่อสิ่งแวดล้อม ต่อด้วยแผนธุรกิจสายขายฝันกับไอเดียสร้างบ้านให้กลายเป็นโรงแรม พร้อมตอบโจทย์คนธรรมดาๆที่อยากมีธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กเป็นของตัวเอง, เว็บไซด์บริการยางรถยนต์

ปิดท้ายที่สายมูกับแผนการสร้างเทวาลัยด้วยข้อเสนอเงินลงทุนหลัก 20 ล้าน!! สตาร์ทอัพเคสไหนโดนใจฉลาม? พลาดไม่ได้!! ใน รายการ "ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์ก แท็งก์ ไทยแลนด์" วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ 13.15 น.ทางช่อง 7HD     

หน้าแรก » บันเทิง