วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:31 น.

บันเทิง

"ชาย-วิกกี้" ดีกรีหวงลูกขั้นเทพ มีคิดท่ารับไหว้ลูกสะใภ้แล้ว!

วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 09.30 น.

"ชาย-วิกกี้" ดีกรีหวงลูกขั้นเทพ
มีคิดท่ารับไหว้ลูกสะใภ้แล้ว!

เป็นอีกคู่ที่ดีกรีความหวานไม่เคยลดลง สำหรับ “ชาย ชาตโยดม” และ “วิกกี้ สุนิสา” ล่าสุดยกครอบครัวมาร่วมพูดคุย ในรายการตีสิบเดย์ ช่วง HangOut ที่คราวนี้ไปกันที่ ล้ง 1919 คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมจีนโบราณ และที่สำคัญเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว ที่โด่งดังในเรื่องของการขอพรเรื่องลูก เพราะมาพูดคุยคราวนี้ ชาย-วิกกี้ มีแพลนผลิตทายาทคนที่สองอีกด้วย ก็ถือโอกาสมาไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลไปในตัว แต่เมื่อพูดถึงดีกรีความหวงลูกของทั้งคู่ ที่เคยมาพูดคุยกันในช่วงสนทนาเมื่อปีก่อน เรื่อง ที่วิกกี้แทบจะไม่ให้ใครแตะตัวลูกง่ายๆ เพราะค่อนข้างซีเรียส กับเรื่องความสะอาด มาถึงคราวนี้ก็ยังไม่ลดลง

“กี้กับพี่ชาย เราจะห่วงลูกคนละแบบ อย่างกี้ จะห่วงเรื่องความสะอาด มีเหตุการณ์นึง ตอนนั้นน้องตฤณไปเล่นกับเด็กคนอื่น เด็กคนอื่นก็แบ่งของเล่นของเขาให้ แต่เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ…ของเล่นนั้นมันมาจากไหนไม่รู้เนอะ เราก็ทำเป็นฉีดสเปรย์ที่มือลูก และก็ไปฉีดของเล่นนั้นด้วย  จริงๆเป็นเรื่องไม่ควร เป็นเรื่องน่าเกลียดนิดนึง แต่คิดว่าในมุมแม่ หลายคนคงเข้าใจ” วิกกี้กล่าว พลางหัวเราะ

และที่สำคัญวิกกี้ ดูละครเรื่องกรงกรรม แล้วอินความเป็นแม่หนักมาก จนชายถึงกับแซว ‘แม่ย้อยก็ย้อยเถอะ’ วิกกี้คิดภาพไกล ไปถึงตอนที่ลูกโตแล้วพาสาวเข้าบ้าน ถึงขั้นคิดท่ารับไหว้ลูกสะใภ้กันเลยทีเดียว ส่วนท่ารับไหว้จะแซ่บแค่ไหนนั้น ติดตามชมความสนุกได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.62 ทางช่อง 3HD หมายเลข 33 เวลาบ่ายสามโมง

 

หน้าแรก » บันเทิง