วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:56 น.

บันเทิง

“พอร์ช-เกรซ” ควงคู่เสิร์ฟ Exclusive LIVE พูดคุยกับแฟน ๆ พร้อมชมละครสด “สวยซ่อนคม”

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 12.25 น.

กระแสละครมาแรงจนเป็นที่พูดถึงกันกระหน่ำโซเชียล สำหรับละคร “สวยซ่อนคม” ที่เดินทางมาถึง โค้งสุดท้าย เข้มข้นขั้นสุดไปกับความสะใจเมื่อความจริงได้ถูกเปิดเผยขึ้น ล่าสุดทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.9 สร้าง ความประทับใจให้กับนักแสดงทุกคนเป็นอย่างมาก ช่อง 7HD ไม่รอช้านำพระนาง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ในบทฝาแฝดชาย สุ้ยไถ่/ส่งไห้ และเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ในบท อ้ายผิง ควงคู่เสิร์ฟความสุขเปิด Exclusive LIVE สด ทาง Facebook Ch7HD พาพูดคุยกับแฟน ๆ ทุกช่วงเบรก สลับกับดูละครไปพร้อมกัน

โดยมีพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค มาซอกแซกทุกเบื้องหลังการแสดง เมาท์มอยฮากระจาย ซึ่งพอร์ชและเกรซเป็นเพื่อนรักนอกจอที่สนิทกันมาก จนแฟน ๆ ต่างคอมเมนท์เชียร์อยากเห็นทั้งคู่เล่นละครคู่กันอีก พร้อม ปิดท้ายด้วยเพลงประกอบละคร “กลับมาทวงคืน” ที่ขับร้องโดยนางเอกสาวของเรา งานนี้แฟน ๆ ที่ดูละครผ่านทาง Live สด เรียกได้ว่าคุ้มมาก!เพราะนอกจากละครจะเข้มข้นแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานเฮฮากันไปถ้วนหน้าเลยจ้า 

โดย “เกรซ” ขอเป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครนะคะ รู้สึกดีใจ หายเหนื่อย และมีกำลังใจในการทำงานมากค่ะ ดีใจที่แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี มันเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงทุกคน และทุกส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องได้มีแรงผลิตผลงานใหม่ ๆ ให้ได้ชมกันต่อไป เรื่องนี้เกรซก็ทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทที่ได้รับ ซึ่งเรียกได้ว่าครบรสจริง ๆ วันนี้ได้มีโอกาสมา Live สดกับเพื่อนพอร์ช ก็เฮฮาสนุกสนานมาก มีแฟน ๆ คอมเมนท์มาพูดคุยกับเรามากมาย เกรซอาจจะตอบได้ไม่ครบทุกคน แต่คำตอบทั้งหมดมีอยู่ในละครแน่นอนนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะ ๆ ตอนจบมันยังมีจุดพีคที่คุณคาดไม่ถึง ความรัก ความแค้น ความเข้มข้น มีให้ลุ้นกันทุกนาที ห้ามพลาดชมนะคะ”

ติดตามชมละคร “สวยซ่อนคม” ตอนจบ! วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

หน้าแรก » บันเทิง