วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:43 น.

บันเทิง

ตัวแม่ออกโรงแล้วจ้า! “ศรีริต้า” พลิกบทนางฟ้า สู่ความร้ายแซ่บเวอร์

วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 11.25 น.

แฟนๆ แห่ชมตอนแรกจนทำให้กระแสละครดีเกินขาดติดเทรนทวิตเตอร์ไปเลยจ้าๆๆ และแฟนๆยังชมการพลิกบทบาทของ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่รับบทเป็น “อันธิกา” หรือ “อ้น” ในละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “เพลิงรักเพลิงแค้น” ของผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับมากฝีมือ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” จากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ได้นำนางฟ้าแห่งวงบันเทิงอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” นำมาพลิกบทร้ายครั้งแรก กับตัวละคร “อันธิกา” หรือ “อ้น” สาวสวยเปรี้ยวเฉี่ยววัย 26 น้องสาวต่างมารดาของ “อุรวี” ที่มีอายุห่างจากกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง ภายนอกดูมั่นใจไม่แคร์ใครในโลก  แต่ข้างในทั้งอ่อนแอ บอบบาง และโดดเดี่ยว  สร้างเกราะป้องกันตัวเองด้วยความร้ายกาจ เธอเป็นเด็กที่มีปัญหาอีกแบบ เพราะตลอดวัยเด็กอ้นถูกทิ้งไว้กับพี่เลี้ยงตลอด แม่เอาแต่ตามราวีเมียน้อยของพ่อไม่หยุดหย่อน เธอจึงกลายเป็นเด็กเอาแต่ใจ และหาเรื่องเรียกร้องให้แม่มาสนใจ เธอจึงไม่เคยรู้สึกมีที่พึ่งหรือผูกพันกับใครเลยสักคน ในคาแรคเตอร์ตัวละครนี้บอกเลยว่าจะไม่มีทุ่งราเวนเดอร์สำหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” อีกต่อไปจ้า

งานนี้ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “อันธิกาจะเป็นคนโหยหาความรัก ก็คือเขาขาดความรักเขาต้องการมากที่จะได้รับการยอมรับจากคุณแม่ และพ่อของเขา เขาก็เลยแบบพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้คุณแม่รักเขา และคุณแม่เขาจะชอบชมอุรวีมาก บอกว่าอุรวีเก่งกว่าทุกอย่างเธออย่าไปยอมแพ้เขานะ อันธิกาเลยรู้สึกว่าการชนะอุรวีจะเป็นการที่ได้ความรักกลับคืนมา ไม่ว่าจะเรื่องไหนอันธิกาก็จะเอาชนะอุรวีให้ได้ และอยากให้วีแพ้เขา ซึ่งตัวละครแบบนี้ เป็นบทตัวละครที่ริต้ารอคอยมาก และรู้สึกว่าตัวละครอันธิกาสนุกมาก เพราะในตัวละครนี้มีความรู้สึกหลากหลายอารมณ์มาก ที่ไม่ว่าจะเป็นความน่าสงสาร ทั้งความเป็นไบโพล่า ทุกครั้งที่ได้เล่นเป็นอันธิกาแรกๆจะรู้สึกปวดหัวมาก แต่พอเข้าใจในตัวละคร ก็จะเข้าใจเลยว่าเขาเป็นคนยังไง เป็นโจทย์ที่ริต้ารู้สึกว่ายาก และท้าทาย แต่ว่าเวลาเราได้แสดง ก็จะรู้สึกมีความสุขมาก เพราะมันเป็นอารมณ์ที่ริต้าไม่เคยเล่นมาก่อนเลย และไม่เคยสัมผัสถึงอารมณ์แบบนี้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น การตบพี่ปั่นจั่น การจิกหัวพี่จุ๋ย การกรี๊ด เพราะปกติริต้าก็จะเล่นแบบโดนกระทำก่อนมาตลอด ก็อยากคนดูติดตามตัวละครของอ้นด้วยค่ะ จะมีอะไรที่แซ่บกว่านี้แน่นอนค่ะ ฝากเพลิงรักเพลิงแค้นด้วยนะคะ”

มาร่วมเอาใจช่วย และเป็นกำลังใจให้กับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับการพลิกบทบาทของเธอในครั้นนี้ และไปลุ่นกันว่าเรื่องเราของ “อันธิกา” หรือ “อ้น”  จะจบลงแบบไหน และ “อันธิกา” หรือ “อ้น”  จะลงเอยกับใคร สามารถติดตามความแซ่บของละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

 

หน้าแรก » บันเทิง