วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 16:04 น.

บันเทิง

ฟาดมาก ! “แซมมี่-กวาง” สวยสนั่นรันเวย์ เอาอยู่ทุกลุคบนแฟชั่นโชว์ปารีส

วันอังคาร ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563, 15.41 น.

ทำเอารันเวย์ร้อนเป็นไฟ เมื่อนางเอกสาวสุดแซ่บ ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดล “แซมมี่ เคาว์เวลล์” จับมือเพื่อนซี้ “กวาง วรรณปิยะ” จากเวทีเดอะเฟซ ไทยแลนด์ แท็กทีมกันไปร่วมทริป L’Officiel Fashion Destination Paris 2020 (ลอฟฟีเซียล แฟชั่น เดสทิเนชั่น ปารีส2020) ที่รวมเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของไทย ลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่น กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ 2 สาว ไม่ได้มาแค่อัพเดทเทรนด์แฟชั่น แต่ยังได้รับเชิญให้เป็นนางแบบ ร่วมโชว์สุดพิเศษของแบรนด์ L'Astelle (ลาสเทล) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวระดับกูตูร์ชั้นนำของไทยอีกด้วย

จัดเต็มกันแบบครบรส แซมมี่ เปิดรันเวย์ด้วยเดรสสั้น สายเดี่ยวสีทอง ตกแต่งชายกระโปรงด้วยงานปักฝีมือสุดปราณีต ส่วนกวางมาในชุดเดรสยาวเปิดไหล่สีแชมเปญ หวานปนเซ็กซี่ ด้วยงานปักซีทรู ก่อนที่แซมมี่จะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีเกาะอกสีขาวเข้ารูป เบรคความหวานด้านล่างด้วยลูกเล่นหางปลาฟูฟ่อง ส่วนกวางมาในชุดราตรีคล้องคอสีขาว ด้านล่างตกแต่งด้วยผ้าซีทรู ทั้งคู่สวยแซ่บ ดูแพงขั้นสุด

เรียกว่าเอาอยู่ทุกลุค ทุกสไตล์ แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะกวางและแซมมี่ ยังมีแฟชั่นเซ็ตทีเด็ด มาฝากแฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ติดตามกันแบบรัว ๆ

 

หน้าแรก » บันเทิง