วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:32 น.

บันเทิง

“เข้ม” ปลื้มกระแส “ตะวันอาบดาว” ตอนจบเรตติ้งพุ่ง

วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 12.53 น.

เข้มข้นจนหยดสุดท้าย สำหรับตอนจบของละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD ที่ทำเอาแฟนละครนั่งติดเบาะ เกาะขอบจอจนเรตติ้งตอนจบถึง 7.9 (อัพเดต 27 พ.ค. 63) เพราะเนื้อเรื่องที่พลิกในพีค และบทบาทสุดท้าทายของเหล่านักแสดงที่เด่นเกือบทุกคน จนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมล้นโซเชียล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย โดยเฉพาะพระเอกดาวรุ่ง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่ได้ประชันกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถแน่นจอ เป็นบทพิสูจน์งานแสดงที่น่าจับตาในอนาคต แฟน ๆ ชื่นชมขนาดนี้ เข้ม เลยปลื้มสุด ๆ

 “ต้องขอบคุณทุกกระแสติชม ตั้งแต่ละครเริ่มออกอากาศ จนถึงตอนจบนะครับ บทบาทในเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถ ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ด้านการแสดงเพิ่มขึ้น  และยังนำไปพัฒนาการแสดงของตนเองในอนาคต และต้องขอบคุณแฟน ๆ ของผมที่อิน และจิ้นผมกับ พี่ฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) จนเกิดกระแสคู่จิ้นกาแฟนมสด ถ้ามีโอกาสในอนาคตก็อยากร่วมงานด้วยกันอีกครับ”

ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

หน้าแรก » บันเทิง