วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 16:09 น.

บันเทิง

'บอสนก-ทับทิม' ใส่ใจพาทีมชุมทางฯตรวจโควิด แพทย์รพ.เวิลด์เมดิคอลฯการันตีปลอดภัยไร้เชื้อ

วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564, 14.00 น.

บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ ยกทัพ นำทีมโดย บิ๊กบอส "นก บริพันธ์" นางเอกสาวหน้าหวาน “ทับทิม อัญรินทร์” พร้อมพิธีกร ศิลปิน ผู้เข้าประกวด แดนเซอร์ และทีมงาน กว่า 120 ชีวิต เข้ารับการตรวจ โควิด-19 ที่ ร.พ.เวิลด์ เมดิคอล ถือเป็นบริษัทแรกๆ ที่ลงทุนจัดเต็มขนาดนี้เพื่อความสบายใจของทีมงานและสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 HD  ก่อนที่จะบันทึกเทปรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่นใหม่ “ชุมทางเสียงฮา” ที่นำเอาตลกทั่วประเทศมาประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เพราะตลกกับเพลงลูกทุ่งเป็นของที่คู่กันมานาน

โดยมี “กันตพร หาญพาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)  คนคุ้นเคยในแวดวงบันเทิง หวานใจสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ให้ความดูแล โดยขั้นตอนการตรวจรู้ผลภายใน 5 - 6 ช.ม. เท่านั้น

เมื่อทราบผลบอสหนุ่มกันตพร ก็ได้กล่าวยินดีกับทีมงาน พร้อมมีคำแนะนำในการดูแลตัวเองมาฝาก “ขอแสดงความยินดีกับทีมงาน ชุมทางดาวทอง ทุกคนนะครับ ที่ผลออกมาไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากนี้ก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัว อย่าไปในจุดเสี่ยง และถ้าใครมีอาการของระบบทางเดินหายใจ ไม่ว่าไอ เจ็บคอ มีไข้ หรือไม่ได้รส ไม่ได้กลิ่น ก็ขอให้มาตรวจซ้ำ แล้วก็ใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ ด้วยครับ” 

สำหรับทีมงานที่ได้ใบรับรองผลการตรวจซึ่งการันตีว่าปลอดภัยไร้โควิด พร้อมใจนำมาอวดให้ดู เรียกว่าเป็นความภูมิใจ โล่งใจ พอๆ กับใบปริญญา ในยุคที่ต้องใช้ชีวิตในวิถีนิวนอร์มัลแบบนี้ 

เตรียมตัวให้พร้อมพบกับตลกทั่วประเทศที่จะโชว์ให้ดูของจริงว่าเสียงดีขนาดไหนแบบไม่ต้องใส่ face shield เพราะหลังจากตรวจรู้ผลว่าปลอดเชื้อทั้ง 120 คนเรียบร้อยทุกคนเก็บตัวอยู่บ้านเตรียมพร้อมใส่กันเต็มๆ กับ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่นใหม่ “ชุมทางเสียงฮา” เริ่ม 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.45 น. ทางช่อง 7 HD รับประกันเสียงฮาที่จะมาพร้อมกับความไพเราะ!! 

หน้าแรก » บันเทิง