วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 08:33 น.

บันเทิง

“จอย” ดี๊ด๊าร่วมงานแข่งวิ่งเจ้าสาว คอนเฟิร์มมกรานี้แต่งแน่แต่ยังแยกกันอยู่!!

วันพุธ ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 16.04 น.

 มีอันต้องเลื่อนออกไปหลังจากจัดพิธีหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นปี สำหรับงานแต่งงานของ ดีเจหน้าหวาน แห่งคลื่น อีซี่เอฟเอ็ม 105.5 “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” กับ “โต้ง-ปัญญาศักดิ์ โลหะชาละ” แฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งทั้งคู่มีแพลนที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ทุกอย่างมีอันต้องเลื่อนออกไป ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างทั้งโควิด19 และฝ่ายหญิงเองเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนที่แอบลุ้นความรักของทั้งคู่อดเป็นห่วงไม่ได้   ล่าสุดเจอสาว “จอย-ชลธิชา” ในงาน “Marriott Bonvoy presents อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 งานแข่งวิ่งเจ้าสาว ของคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ที่อบอวลไปด้วยความรักของคู่บ่าว-สาว เลยอดไม่ได้ที่อัปเดตถึงสถานการณ์ดังกล่าวมาฝากกัน

“อย่างที่ทุกคนทราบจอยเพิ่งเสียคุณพ่อไปเมื่อเดือนที่แล้ว เลยไม่อยากจัดงานติดๆกัน แล้วก็ขอทำใจเรื่องคุณพ่อสักพัก ส่วนเรื่องงานแต่งทุกอย่างยังเหมือนเดิมแค่เลื่อนไปเล็กน้อย ทุกอย่างแพลนเอาไว้หมดแล้วเกือบร้อยเปอร์เซนต์ แค่เลื่อนไปเป็นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า แต่งแน่นอนค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหม? ก็ไม่นะเพราะเราคบกันมานาน หลังแต่งก็ยังคงจะใช้ชีวิตเหมือนเดิม  ยังไม่ได้ Move In แบบที่ต้องไปใช้ชีวิตคู่กันอะไรแบบนั้น แค่สถานะเราเปลี่ยนจากเมื่อก่อน คือจากคนๆเดียว เป็นมีคำว่าเราเข้ามา จะทำอะไรต้องนึกถึงอีกคนนึงด้วย มองอนาคตข้างหน้าไปด้วยกัน ทำให้เรารู้สึกมั่นคงและอบอุ่นมากขึ้น

ส่วนตอนนี้ขออนุญาตฝากกิจกรรม อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 9 ของคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” หน่อยนะคะ จอยขอแสดงความยินดีกับคู่รักทุกคู่ที่ผ่านเข้ามาร่วมกิจกรรมกับทางคลื่น เห็นแล้วมีความสุขมากจริงๆ ส่วนใครที่พลาดโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจ รับรองว่าปีหน้ายังมีกิจกรรมดีๆ มาให้ทั้งคนโสด และคู่รัก ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี คอยติดตามความเคลื่อนไหว ได้ตลอดทุกช่วงดีเจที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และ www.eazyfm.com “

 

หน้าแรก » บันเทิง