วันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 17:50 น.

บันเทิง

“แต้ว” ขำๆโดนเปรียบเทียบ “มิว-เบลล่า”

วันอังคาร ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560, 14.00 น.

“แต้ว” ขำๆโดนเปรียบเทียบ “มิว-เบลล่า”

 


มีเรื่องให้นางเอกคนสวย “แต้ว ณฐพร” ต้องออกมาตอบสื่ออีกแล้ว เพราะล่าสุดโดนจับไปเทียบกับ 2 นางเอกร่วมช่องอย่าง  “เบลล่า ราณี” และ “มิว นิษฐา” ล่าสุดเจอสาวแต้วในงานแถลงข่าว เปิดตัวไดร์เป่าผม 2500 วัตต์ ณ ชั้น 1 ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ “สาวแต้ว” ชี้แจงให้ฟังว่า

 

“ก็เป็นในทางดีเนอะ มีเสน่ห์ก็ดี แฮปปี้ค่ะ แต่อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลยค่ะ แต้วว่าแต่ละคนก็คงมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เราก็เป็นตัวเราแบบนี้แหละค่ะ “ ทำไมถึงเปรียบเทียบ?” อาจจะเป็นเพราะเราเคยเล่นซีรีส์ด้วยกัน และมีผลงานในช่วงใกล้ๆ กัน กับมิวเราก็เล่นละครเรื่องเดียวกันด้วยมั้งคะ ก็เลยถูกจับมาเป็นกระทู้” ซีเรียสไหม? “ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะแต้วว่าพอระยะหนึ่งมันก็จะมีกระทู้ขึ้นมาเปรียบเทียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานหรือความเป็นตัวเรา การวางตัวอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ”

 

 

มีดราม่าจากแฟนคลับบ้างมั้ย?” แฟนคลับก็ยังไม่มีดรามาอะไรนะคะ แต่ถามว่าเวลามีอะไรพวกนี้ชอบเข้าไปดูมั้ย ก็ดูบ้างนะคะ ก็จะดูขำๆ ว่าเป็นยังไง แต่เราก็ไม่ได้เอาซีเรียสมาคิดมากอยู่แล้วว่ามันจะเป็นกระแสลบหรืออะไร เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะต้องมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อะไรก็ตามค่ะ” ได้คุยกับเบลล่ากับมิวบ้างมั้ย? “ก็มีคุยกันบ้างค่ะ ส่วนใหญ่จะคุยกันในแง่ขำๆ ว่ามีแบบนี้ๆ ด้วย แต่ถ้าซีเรียสก็คงไม่คุย (หัวเราะ) กับมิวจะคุยกันค่ะ เพราะมีคอนแท็กกันอยู่ตอนถ่ายละครด้วยกันค่ะ แต่กับเบลล่าก็จะห่างหน่อย เพราะยังไม่เคยร่วมงานกันแบบจริงจังค่ะ”

 


 

ปีใหม่แพลนไปเที่ยวไหน? “ช่วงปีใหม่คงไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะอยากจะเร่งถ่ายละครด้วย เหมือนเป็นคิวที่เราล็อกไว้ตั้งนานแล้วด้วย พอเสร็จก็อยากจะพักบ้าง เพราะที่ผ่านมาก็ถ่ายละครพร้อมกันสองเรื่องมาตลอด ยังไม่มีเวลาที่จะได้ไปพักเต็มๆ นอกจากช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็เลยจะหยุดไปเที่ยวสักหน่อยค่ะ” กับพี่ต้นล่ะ? “ว่าจะไปยุโรปค่ะ แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงเที่ยว เพราะแอบไปทำงานด้วยนิดหน่อย ไปไม่เกิน 1 อาทิตย์เองค่ะ” ไปกับพี่ต้น 2 คนหรือเปล่า? “มีไปกับเพื่อนๆ ด้วย แล้วก็มีพี่ต้นด้วยค่ะ ที่ไปตอนนี้คือเหมือนไปเที่ยวและไปทำงานด้วย อีกอย่างคือมันไม่ได้เป็นช่วงที่ไปชนกับช่วงปีใหม่ที่คนจะออกไปเที่ยวเยอะๆ ด้วย เพราะปีใหม่เราก็อยากจะอยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว ก็เลยไปช่วงนี้แล้วกัน ก็ยังลากองได้บ้าง “จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย?” ก็ไม่รู้เนอะ แต่ไม่มีหรอก ไม่หวังด้วยค่ะ ไม่มีทีท่าอะไรด้วย ก็ยังดีกว่าค่ะ ไม่น่าจะใช่ด้วย เพราะไม่มีภูมิหลังอะไรที่นั่นด้วย ก็คงไปเที่ยวกันปกติ ชิลๆปกติมากกว่าค่ะ”

หน้าแรก » บันเทิง