การตลาด
โพคารี่สเวท เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ช่วยเพิ่มยอด
วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562, 10.45 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โพคารี่สเวท เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ”
พรีเซนเตอร์คนใหม่ ช่วยเพิ่มยอด
โพคารี่สเวท ปรับโฉมใหม่สไตล์ญี่ปุ่น เปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมนำเสนอจุดเด่น 5 ประการ เชิญชวนคนรักสุขภาพ หันมาเลือกเครื่องดื่มคุณภาพ วางแผนจัดกิจกรรมเพิ่ มยอดขายและขยายช่องการจำหน่ายทั่ วประเทศในปีนี้
นายทาคายูกิ คูชิดะ ประธานบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ ม โพคารี่สเวท เปิดเผยว่า ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายการรับรู้ และเชิญชวนคนรักสุขภาพ ให้หันมาเลือกเครื่องดื่มคุ ณภาพ โดยเลือก ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อนำเสนอจุดเด่นทั้ง 5 ของโพคารี่สเวท ในขณะเดียวกันยังได้ปรั บโฉมแพคเกจใหม่ด้วยข้ อความและโลโก้ เป็นภาษาญี่ปุ่น เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ และความไว้ วางใจในมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น โดยยังคงใช้ขวดที่มีรูปทรงกระทั ดรัด จับกระชับมือ เหมาะกับการพกพาเช่นเดิม
โพคารี่สเวทเลือก ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะ มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ โดยภาพยนต์โฆษณาเรื่องใหม่ ต้องการนำเสนอให้เห็นว่าณเดชน์ เลือกแต่สิ่งที่ดีให้กั บตนเองและคนรอบข้างเสมอ และโพคารี่สเวทคือเครื่องดื่มคุ ณภาพดีที่เขาเลือกเพื่อเติ มความสดชื่นให้กับร่างกายตลอดวั น จากคุณสมบัติที่โดดเด่น 5 ประการคือ ไม่ใส่สี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ดื่มได้ทุกเวลา คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น และสดชื่นได้ทันทีหลังดื่ม ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิด “ขวดนี้ที่ผมเลือก ”
“ในปีนี้ โพคารี่สเวท จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรู ปแบบ โดยเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาที่ใช้ พรีเซนเตอร์คนใหม่ผ่านช่องทางต่ างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งเน้นเรื่องการส่งเสริ มการขายและการสร้างแบรนด์ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ ของบริษัทฯ โดยได้วางแผนจัดกิจกรรมที่ หลายหลาก ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวอย่ างในงานอีเว้นท์ กิจกรรมวิ่งมาราธอน และกิจกรรมการตลาด ณ จุดขาย ตลอดจนปรับกลยุทธ์ การทำตลาดเจาะเข้าสู่ช่องทางที่ เหมาะสม รวมถึงให้การสนับสนุนกี ฬาบาสเกตบอล โดยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็ นทางการให้กับทีมบาสเกตบอล โมโนแวมไพร์ และสนับสนุนการแข่งขั นบาสเกตบอลในการแข่งขันระดั บประเทศ นอกจากนี้เป็น ผู้สนับสนุนเครื่องดื่ม Rehydration Drink ให้แก่สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อีกด้วย ” นายทาคายูกิ กล่าว
สำหรับตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เนสท์เล่ เดินหน้าใช้ไฟฟ้าสีเขียวจากพลังงานหมุนเวียนในโรงงานผลิต 6 แห่ง 4 ส.ค. 2568
- แม็คโคร-โลตัส นครราชสีมา ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ส่งต่อน้ำใจ พร้อมความห่วงใยจากลูกค้า มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แทนคำขอบคุณแด่ทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- โรบินฮู้ด เดลิเวอรี จัดแคมเปญ “Robinhood for Hero” ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่ครอบครัวทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ 4 ส.ค. 2568
- โออิชิ อีทโตะ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟส์ เทเบิ้ล โดย เชฟบิ๊ก ท็อปเชฟ ประเทศไทย 2023 เสิร์ฟประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งให้ลูกค้าคนพิเศษ 4 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.