การตลาด
ส.ขอนแก่น ส่ง “ยอบิ๊กไบท์” ลุยตลาด
วันจันทร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564, 14.47 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
ส.ขอนแก่น ส่ง “ยอบิ๊กไบท์” ลุยตลาด
บมจ. ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ หรือ SORKON เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมปฏิวัติวงการอาหารพื้นเมืองไทยให้ก้าวข้ามกรอบความคิดเดิม ด้วยการสร้างสรรค์สินค้า ‘ยอบิ๊กไบท์’ จับตลาดคนรุ่นใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ‘หมูยอพร้อมทานกับขนาดที่สร้างประสบการณ์ความอร่อยที่ดีที่สุด’ ด้วยหมูยอชิ้นใหญ่และหนาให้สัมผัสความอร่อยได้แบบเต็ม ๆ คำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ที่เร่งรีบในชีวิตประจำวัน เพียงแค่อุ่นเวฟก็รับประทานได้ทันที แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพความอร่อยแบบดั้งเดิม โดยคัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี หอมกลิ่นพริกไทยดำ ชูดีไซน์แพ็กเกจสุดเก๋ด้วยภาพ illustration ที่มาพร้อมกับเกมส์การแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอทีฟในแคมเปญ ‘ยอใหญ่มาก’ ชิงรางวัลสุดอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Playstation 5 และ Surfskate เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร เรียกว่าเป็นการก้าวผ่านกรอบเดิมของ ส.ขอนแก่น ต่อยอดความสนุกและไม่ยอมให้กับสิ่งที่ยังไม่ดีที่สุดสามารถติดตามรายละเอียดสินค้าและกิจกรรมได้ในเฟซบุ๊คแฟนเพจ ส.ขอนแก่น หรือ เว็บไซต์ sorkon.co.th พบกับความอร่อยและสีสันใหม่ของวงการอาหารพื้นเมืองไทยได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ฟิวเจอร์พาร์ค ชวนคอกาแฟและสายมัจฉะ ฟีลกู้ดสุดชิลในงาน “FUTURE PARK COFFEE OR TEA” 16:19 น.- เซ็นทาราแจกโปรใหญ่ “เซ็นทารา 11.11 แฟลชเซลล์” 14:14 น.
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่® และเซเว่นอัพ ส่งมอบความอร่อยซ่า สดชื่น สุดคุ้มส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นชุดคอมโบสุดพิเศษ “7UP Strawberry Lemon Surprise Set” 14:31 น.
- เซ็นทาราคว้า 3 สุดยอดรางวัล จากเวที IAA Awards 14:20 น.
- เปิดฉาก! สุดยอด 3 เทรดโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมยกทัพเทคโนโลยีดิจิทัลพริ้นติ้งครบวงจร 13:15 น.



