การตลาด
"เกรซ" ผู้นำอันดับ 1 บรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม จับมือ คาแรคเตอร์ "น้องมะม่วง" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ คาดครึ่งปีหลังโตกว่า 50%
วันพุธ ที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 10.02 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"เกรซ" ผู้นำอันดับ 1 บรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม จับมือ คาแรคเตอร์ "น้องมะม่วง" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ คาดครึ่งปีหลังโตกว่า 50%
แบรนด์ "เกรซ" ผู้นำอันดับ 1 เรื่องบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ ไม่เคลือบพลาสติก ใช้ครั้งเดียวทิ้ง ย่อยสลายได้ 100% บริหารงานโดย บริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ โดยได้คาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง "น้องมะม่วง" มาร่วมรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ กับแคมเปญ “มะม่วง ท้าให้เปลี่ยน เป็นมิตรกับธรรมชาติ ดีต่อโลก...ดีต่อคุณ” โดนใจสายกรีนตัวจริง ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติล้วน ไม่มีส่วนผสมของพลาสติกเลยแบบ 100%
นพ.วีรฉัตร กิตติรัตนไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์ “เกรซ” เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ และไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม ด้วยการผลิตจากชานอ้อย และเยื่อพืชธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “Refresh ทุกความคิด ธุรกิจไม่ฟอกเขียวมีอยู่จริง” พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริงเรื่องรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยแคมเปญ “มะม่วง ท้าให้เปลี่ยน เป็นมิตรกับธรรมชาติ ดีต่อโลก...ดีต่อคุณ” โดยนำคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง "น้องมะม่วง" มาร่วมรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และใช้ในการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย หวังเจาะตลาดกลุ่มแคมป์ปิ้ง ซึ่งเป็นเทรนด์ท่องเที่ยวที่มาแรงมากในขณะนี้ และเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Gen Y และผู้บริโภคเซ็กเมนต์ใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ใช้เทคโนโลยีเป็นหลัก มีอิทธิพลต่อการกำหนดเทรนด์ มีอำนาจการซื้อสูง โดยตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถสร้างยอดขายให้ครึ่งปีหลังเติบโตกว่า 50%

“น้องมะม่วง” เด็กหญิงคิดบวก มองโลกแง่ดี รักษ์สิ่งแวดล้อม ที่สร้างสรรค์โดย คุณวิศุทธิ์ พรนิมิต นักวาดการ์ตูนชื่อดัง นำมาร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สุดคิ้วท์ แบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เป็นเพื่อนกับเกรซ Refresh ทุกความคิด" พร้อมให้แง่มุม คำคม ความคิดเกี่ยวกับการย่อยสลายของบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วทิ้ง และให้ความรู้เกี่ยวกับการแบ่งกลุ่มบรรจุภัณฑ์ต่างที่ย่อยสลายไม่จริง เช่น กล่องกระดาษเคลือบพลาสติก และกล่องพลาสติก ว่าแตกต่างกับบรรจุภัณฑ์ชานอ้อยอย่างไร แค่เลือกใช้ บรรจุภัณฑ์ถูกต้อง ก็ช่วยโลกได้โดยไม่ต้องเป็นยอดมนุษย์ ซึ่งสินค้าประกอบไปด้วย ถุงผ้า กล่องอาหาร จาน ชาม แก้วน้ำ และพิเศษสุดกับ Limited set ชุดกล้องฟิล์ม ที่มีจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ รวมถึง ร้านมะม่วงคาเฟ่, ร้าน Suny Flavor, ร้าน Narisa Cafe, ร้าน Voiij และ ร้าน The Toys Clun เท่านั้น โดยจุดเด่นของสินค้า คือ ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติล้วน ไม่มีส่วนผสมของพลาสติกแบบ 100% จึงปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง นำเข้าไม่โครเวฟ เตาอบ และหม้ออบลมร้อนได้ พกพาสะดวก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินทาง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 45 วัน
ร่วมรักษ์โลกกับ เกรซ และ น้องมะม่วง ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 27 เมษายน 2566 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำของไทย และในช่องทางออนไลน์ Gracz ในราคาเริ่มต้นที่ 159 บาท
...
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “ดิสนีย์ ประเทศไทย” ต้อนรับการมาของ Stitch จับมือเหล่าแบรนด์ดังทั่วไทยเปิดตัวคอลเลกชันสินค้า 21 พ.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัด Thailand's Pride Celebration 2025“Pride For All” ชูไทยสู่ Pride Landmark โลก 21 พ.ค. 2568
- มหกรรมช้อปใหญ่กลางปี FUTURE PARK SALE FESTIVAL 21 พ.ค. 2568
- “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” เปิดคอร์สหลักสูตรระยะสั้น “ศิลปะการทำกาแฟ ระดับมืออาชีพ” ปั้นบาริสต้าสู่เจ้าของธุรกิจ 21 พ.ค. 2568
- เอเชียทีค สร้างประสบการณ์สุดตระการตา สนุกกับงาน ‘ASIATIQUE THE FESTIVE VILLAGE’ 21 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- “MAMA OK BIG CUP” โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ 3 รสชาติสุดฮอต โดนใจสายเกาหลี 14:01 น.
- สนามกอล์ฟ ที่ไม่ได้มีดีแค่กอล์ฟ “ไพน์เฮิร์สท”ใกล้แค่รังสิตแต่ให้ ฟิลลิ่งแบบเขาใหญ่ 13:51 น.