การตลาด
เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าจับมือพันธมิตร บัตรเครดิต UOB พร้อมอัดโปรฯ พิเศษ ให้ลูกค้า จาก 120 ร้านอาหารที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ในกรุงเทพฯ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าจับมือพันธมิตร บัตรเครดิต UOB พร้อมอัดโปรฯ พิเศษ ให้ลูกค้า จาก 120 ร้านอาหารที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ในกรุงเทพฯ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรชั้นนำ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษ “UOB มื้อนี้ใช่เลย x CENTRAL PATTANA” มอบส่วนลดเอาใจนักชิม มื้อไหนๆก็มีแต่คุ้ม กับส่วนลด 3 ต่อ จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 120 ร้านอาหาร ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2566 ตอกย้ำตัวจริง Food Destination ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ Fast Food, Family Dining ไปจนถึง Fine Dining และ Cafe ชื่อดังมากมาย รวมถึงร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ อาทิ ร้าน Kam’s Roast, TSUTA, บ้านเบญจรงค์ ปาย และร้านดังอีกมากมายที่ร่วมแคมเปญ ผ่านการทำโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 50% หรือสิทธิพิเศษจากกว่า 50 แบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล พระราม 9 ต่อที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี และแลกคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด พลัส เท่ากับยอดใช้จ่ายสะสม/เดือน ในหมวดร้านอาหาร ทุกร้านอาหาร ต่อที่ 3 UOB Friday Surprise กินเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว แลกรับเครดิตเงินคืน 50% (เฉพาะวันศุกร์ที่กำหนดในแต่ละเดือนตลอดรายการ) พิเศษ...รับเพิ่ม! SMARTHOME เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG1302 จำนวน 1 ชุด (มูลค่า 990 บาท) เมื่อทานอาหารที่ร้านประเภทปิ้งย่าง/ชาบู/สุกี้ที่ร่วมรายการครบ 3,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป อาทิ AKA, AKA Shabu, COCA Restaurant, Daisen Premium Japanese Restaurant, Haidilao, Shabu Tomo, Sukishi Korean Charcoal Grill, Yakiniku Like, You & I Premium Suki Buffet, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ1960 ที่เซ็นทรัล 5 สาขา ในกรุงเทพฯ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า แคมเปญ “UOB มื้อนี้ใช่เลย x CENTRAL PATTANA” เรามีศักยภาพที่แข็งแรง อย่างบัตรเครดิต UOB ที่มีฐานลูกค้าใช้บริการอยู่ทั่วประเทศ และมีแคมเปญที่ได้รับความนิยม อย่าง “มื้อนี้ใช่เลย” รวมถึงเซ็นทรัลพัฒนาเอง เรามีร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่หลากสไตล์ มารวมอยู่ในศูนย์การค้าของเรา โดยเฉพาะใน 5 สาขา ที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล พระราม 9 ตอกย้ำตัวจริง Food Destination ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่ Fast Food, Family Dining ไปจนถึง Fine Dining และ Cafe ชื่อดังมากมาย และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ดังนั้น เราจึงได้นำจุดแข็งและดึงศักยภาพของทั้ง 2 พันธมิตร รวมถึงได้รับความร่วมมือที่ดีจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 120 ร้าน มาผนึกกำลังให้แคมเปญนี้แข็งแรง และ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุข สนุก กับความอร่อยที่หลากหลายอย่างคุ้มค่า ให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่ใช่เลยอีกด้วย ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ UOB มื้อนี้ใช่เลย x CENTRAL PATTANA ภายในศูนย์การค้า และช่องทางออนไลน์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2566
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ พาราไดซ์ เพลส รับเกียรติบัตรในฐานะหน่วยงานสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลกลาง 6 มิ.ย. 2568
- SUMMER GRAND SALE ช้อปดีชีเสิร์ฟ คุ้มสุดแห่งปี! ลดสูงสุด 80% รวม 28,000 แบรนด์ / 12,000 ร้านค้า 6 มิ.ย. 2568
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ เฉลิมฉลอง Perfect Pride Month 2025 อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ 6 มิ.ย. 2568
- ประกาศผล 4 สาวสวย คว้าตำแหน่ง “Big C Super Girl” คนล่าสุด พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Big C และนักแสดงดาวรุ่ง ช่องวัน31 6 มิ.ย. 2568
- ยูนิ.ชาร์ม ตอกย้ำพันธกิจ “สร้างสังคมแห่งการดำรงอยู่ร่วมกันให้เกิดขึ้นเป็นจริง” 6 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.