การตลาด
BRAVO BKK Mall พลิกโฉมประวัติศาสตร์ใหม่แหล่งชอปปิ้งใจกลางกรุงเทพฯ ทุ่มงบ 500 ลบ. ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Fit by Day Fun by Night”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

BRAVO BKK Mall พลิกโฉมประวัติศาสตร์ใหม่
ทุ่มงบ 500 ลบ. ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Fit by Day Fun by Night”
กลุ่มบริษัท Bon Group นำประสบการณ์มากกว่า 30 ปีมาบริหารอสังหาริมทรัพย์
คุณโกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร BRAVO BKK Mall กล่าวว่า Bravo BKK Mall เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Bon Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์
สำหรับการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์
“คุณ โกห์ ซู ซิง, CEO of Bravo and Group CEO of Bon Group เล็งเห็นโอกาสตรงนี้ ได้เข้ามา Re-branding ‘Show DC Mall’ ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์
นอกจากนี้ยังได้คุณวินัย ศรีชอบธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงศูนย์การค้
ด้วยปัจจัยแวดล้อมของ BRAVO BKK Mall ที่มีประชากรประมาณ 575,800 คน มีคอนโด 22,000 แห่ง อยู่ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์ ถนนเพชรบุรี ทางด่วนศรีรัช และ RCA พื้นที่โดยรอบสามารถจอดรถบัสได้
Fit by Day: ความสนุกสนานภาคกลางวัน ภายในห้างสรรพสินค้าจะมีศูนย์
นอกจากนี้ Bravo BKK Mall พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กั
คุณโกห์ ซู ซิง กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ Bravo BKK Mall ตั้งไว้จะเป็นกลุ่มครอบครัว พนักงานออฟฟิศ อายุระหว่าง 25 - 40 ปี ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในกรุ
BRAVO BKK ภายใต้คอนเซปท์ “Fit by Day Fun by Night” เปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจพื้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
“ฐาปณี” แม่ทัพหญิง BJC ร่วมเสวนาเวที AWS ExecLeaders 2025 20:34 น.
- โฟลวฟิก Triple Biotic ตัวท็อปจากไต้หวัน แบรนด์แรกของไทย มาแล้ว! มีครบ จบ ทุกมิติ สุขภาพลำไส้และตับ 20:33 น.
- โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่นจัดโปรกลางปีราคาดีสบายกระเป๋า Mid-Year Escape Deal 14:07 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เสริมทัพฝูงบินด้วยโบอิ้ง 737-8 จำนวน 50 ลำ เพิ่มศักยภาพการบินต่างประเทศ 08:26 น.
- BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC 18:00 น.