การตลาด
“สิงห์” เปิดตัว “Singha 89 Cals” ชูจุดแข็ง แคลอรี่ต่ำ-ไร้กลูเตน
วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566, 16.39 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“สิงห์” เปิดตัว “Singha 89 Cals” ชูจุดแข็ง แคลอรี่ต่ำ-ไร้กลูเตน
“สิงห์” ส่งโปรดักท์ใหม่ “Singha 89 Cals” ลงตลาด รับเทรนด์โลก โดยเฉพาะสายรักสุขภาพ New Gen ด้านช่องทางจำหน่าย ปูพรมสินค้าผ่านห้างค้าปลีกทั้ งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และ ผับบาร์ ในจังหวัดท่องเที่ยวทั่วประเทศ
คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญในการพัฒนาสินค้าใหม่ ของบริษัทบุญรอดฯ คือคุณภาพที่ต้องมาเป็นอันดั บแรก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กั บลูกค้า และสินค้าใหม่ครั้งนี้ เราได้จับเทรนด์รักสุขภาพ ที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้ น จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่ นใหม่ ซึ่ง Singha 89 Cals จะเข้ามาตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่ าวที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้ทางเลือกที่มีคุณภาพระดับพรี เมียมกับผู้บริโภค
คุณธิตินันท์ ชุ่มภาณี ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์ แอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า Singha 89 Cals เป็นเบียร์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่ อเป็นทางเลือกของผู้บริโภค สามารถดื่มได้ในขณะทำกิ จกรรมระหว่างวัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่ นใหม่ที่รักสุขภาพและใส่ใจในเรื่ องอาหารการกิน
สำหรับ Singha 89 Cals มีทั้งรูปแบบกระป๋องและขวด ขนาด 320 มล. มีจำหน่ายตามร้านอาหาร ผับบาร์ บีชคลับ และ สปอร์ตคลับ ในกรุงเทพฯและจังหวัดท่องเที่ยว รวมถึงในช่องทางร้านสะดวกซื้ อและซูเปอร์มาร์เก็ต โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่ วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปี’68 ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสิร์ฟกลยุทธ์ Emotional Marketing 5 ส.ค. 2568
- เมกาบางนา เสิร์ฟความสดชื่นต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับแคมเปญ “MEGA VERY BERRY” วันนี้-31 ส.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา 5 ส.ค. 2568
- สำนักงาน ป.ป.ส. จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2568 5 ส.ค. 2568
- ซีพี-เมจิ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งธุรกิจนม คว้ารางวัลอีกครั้งจากเวที World Dairy Innovation Awards 2025 5 ส.ค. 2568
- แกร็บ เผยยอดเดลิเวอรีกลุ่ม “เอ็กซ์แพต” พุ่ง 50% 5 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.