การตลาด
วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จัดงาน Open Houseเปิดบ้านงัดเทรนด์สินค้าเขย่าตลาดความงาม
วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567, 11.23 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จัดงาน Open Houseเปิดบ้านงัดเทรนด์สินค้ าเขย่าตลาดความงาม
บริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำด้านอาหาร ซึ่งดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี และเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้ างในตลาดอาหารในประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ. 2561 หลังจากเข้าซื้อกิจการบริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับผลิตสิ นค้าสุขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร สำหรับปีนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำ กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความตั้ งใจจะขยายธุรกิจไปในตลาดความงาม วินเนอร์ กรุ๊ป เปิดบ้าน เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จัดงาน Open House ในวันที่ 12-29 มีนาคม 2567 เนื่องจากมองเห็นศั กยภาพของตลาดความงามที่ต่ อยอดได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งในแง่ของเทคโนโลยีการผลิตที่ มีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ เทรนด์สุขภาพและความงามที่กำลั งเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคยุ คใหม่ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านช่ องทาง E-Commerce ที่กำลังเป็นกระแส จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้ขยายกลุ่ มลูกค้าในตลาดความงามได้มากยิ่ งขึ้น

คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า เทรนด์ธุรกิจความงามของกลุ่มลู กค้าคนไทยในปัจจุบันมีการเปลี่ ยนแปลงหลังจากช่วง 2-3 ปี ที่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชี วิตและส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ ทำให้พฤติกรรมในการซื้อสินค้ าความงาม ความต้องการของผู้บริโภคผลิตภั ณฑ์ความงามในไทยมีการฟื้นตัว จากการติดตามพฤติกรรมการจับจ่ ายผลิตภัณฑ์ความงามเทรนด์หลั กอย่างราคาของสินค้าที่เหมาะสม ช่องทางการขาย ที่เข้าถึงง่าย และมีการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ ยวชาญคือสิ่งที่แบรนด์ให้ ความสำคัญ ทำให้บริษัทมองเห็นจึงได้จัดเต็ มทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ ความรู้และแนะนำเทรนด์ยอดนิ ยมในหมวดหมู่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ คอสเมติค อาหารเสริม และบรรจุภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้ างแบรนด์และผลิตสินค้ าความงามเป็นของตัวเอง ด้วยโรงงานที่มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์กรควบคุ มและรับรองมาตรฐานการผลิตชั้นนำ เช่น ISO, GMP, ISO22716, GHPs, HACCP, CODEX และ HALAL อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบคุ ณภาพจากประเทศผู้ผลิตชั้ นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกา เกาหลีและญี่ปุ่น รวมไปถึงมีการตรวจสอบทุ กกระบวนการ ตั้งแต่การผลิตจนออกมาเป็นผลิ ตภัณฑ์สำเร็จรูป จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราทุ กชนิดผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้ เชี่ยวชาญอีกทั้งมาตรฐานสากลต่ างๆที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ ความสำคัญ
ถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคั ญในการมุ่งสู่การเป็นผู้ นำการตลาดผลิตสินค้าสุ ขภาพและความงามไทยไปพร้อมกั บการขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทำให้บริษัทได้วางแผนที่จะเร่ งเดินหน้าการตลาดผลิตสินค้าสุ ขภาพและความงาม ทั้งเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม และสมุนไพร เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าเป้ าหมายตลอดปี
สำหรับภาพรวมยอดขายของบริษัท วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) ในปี 2567 ประเมินว่า จากการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษั ทเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อนหน้า นอกจากนี้ บริษัทมีความสนใจที่ จะขยายตลาดใหม่สู่ประเทศอาเซียน ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดตลาดในต่ างประเทศทั้งพม่า กัมพูชา ฟิลิปปินส์ รวมถึงตะวันออกกลาง สำหรับตลาดธุรกิจความงามในภูมิ ภาคอาเซียนมีแนวโน้มขยายตัวต่ อเนื่องตามตลาดในไทย คุณกนกพรรณ เกรียงไกรกฤษฎา กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Open House สามารถลงทะเบียนผ่านทางแชทเฟสบุ๊ ก https://www.facebook.com/ Aesthetic.Zecret/ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ซีพี ออลล์-เซเว่นฯ เดินหน้าอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใข้ถุงพลาสติก ร่วมปลูกป่าลดก๊าซเรือนกระจกสร้างพื้นที่สีเขียว 5 มิ.ย. 2568
- สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29 "Big Shop Big Show" 5 มิ.ย. 2568
- ไทยเบฟต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า สปป.ลาว 5 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย คว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025 5 มิ.ย. 2568
- ฟอร์จูนทาวน์ระเบิดโปรกลางปี! ชวนช็อปงาน Comtech Mid Year Sale 5–15 มิ.ย. นี้ 5 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.