การตลาด
"เคนโด้ เกรียงไกรมาศ" เปิดตัวบริษัท เคนโด้ โกลบอล ดันแบรนด์ เคนโด้ ฟู้ดส์มุ่งเป้าผลักดัน ส่งเสริม นำเสนอ อาหารไทย สู่ อาหารโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"เคนโด้ เกรียงไกรมาศ" เปิดตัวบริษัท เคนโด้ โกลบอล ดันแบรนด์ เคนโด้ ฟู้ดส์มุ่งเป้าผลักดัน ส่งเสริม นำเสนอ อาหารไทย สู่ อาหารโลก
จากแรงบันดาลใจจริงตำนานร้านข้
พิธีกรมากความสามารถ “เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร” พร้อมหุ้นส่วนนักธุรกิ
โดยต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจย้
แม้ว่าร้านข้าวแกงจะปิดตั
โดย Kendo Global ก่อตั้งขึ้นโดยการรวมพลังของ 3 บุคคลสำคัญที่มีประสบการณ์ และมีหัวใจที่รักอาหารเหมือนกัน โดยต้องการผลักดันอาหารไทยให้
- "เคนโด้ - เกรียงไกรมาศ" ผู้ขับเคลื่อนแนวคิดและเป็นหั
- "โรซี่" - วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ นักธุรกิจมากประสบการณ์ผู้อยู่
- "ขาบ - สุทธิพงษ์ สุริยะ" ฟู๊ดสไตลิสต์ชื่อดังของไทย เจ้าของรางวัล Gourmand Award ผู้นำเสนอแนวคิด
"นำ Local สู่เลอค่า" เปลี่ยนวัตถุดิบพื้นบ้านให้เป็
ทั้ง 3 ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์
จากบุคลิกที่จริงจัง จริงใจ และคาแรคเตอร์แซ่บจี๊ดเฉพาะตั
1. "เคนโด้ โอ้โห แซ่บ“ – กลุ่มน้ำพริกและพริกแกงรสชาติจั
2. "เคนโด้ โอ้โห สด" – ผลิตภัณฑ์เนื้อปลาสดบรรจุสุ
3. "เคนโด้ โอ้โห ยิ้ม" – กลุ่มอาหารทานเล่นเพื่อสุขภาพที่
4. "เคนโด้ โอ้โห นัว" – เครื่องปรุงอาหารที่ทุกครัวเรื
โดยจะมีผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาอี
ทุกผลิตภัณฑ์ของ Kendo Food ให้ความสำคัญกับคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ควบคุมกระบวนการผลิต ตั้งแต่การเลี้ยงปลาในบ่อที่
Kendo Global วางแผนขยายตลาดอย่างครอบคลุม เน้นการส่งออกทั้งวัตถุดิ
ส่วนตลาดในประเทศ เราวางแผนทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ การออกบูธทั่วประเทศตลอดปี ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ และการตลาดเต็มรูปแบบ พร้อมเตรียมเปิดตัว หน่วยธุรกิจ แฟรนไชส์ เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์
นอกจากนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาแคมเปญเพื่อสั
หลังจากใช้เวลากว่า 3 ปีด้วยรากฐานที่แข็งแกร่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ต้อนรับเทศกาลวันแม่ปี’68 ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสิร์ฟกลยุทธ์ Emotional Marketing 5 ส.ค. 2568
- เมกาบางนา เสิร์ฟความสดชื่นต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับแคมเปญ “MEGA VERY BERRY” วันนี้-31 ส.ค. 68 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา 5 ส.ค. 2568
- สำนักงาน ป.ป.ส. จัดงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2568 5 ส.ค. 2568
- ซีพี-เมจิ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งธุรกิจนม คว้ารางวัลอีกครั้งจากเวที World Dairy Innovation Awards 2025 5 ส.ค. 2568
- แกร็บ เผยยอดเดลิเวอรีกลุ่ม “เอ็กซ์แพต” พุ่ง 50% 5 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.