การตลาด
"เคนโด้ เกรียงไกรมาศ" เปิดตัวบริษัท เคนโด้ โกลบอล ดันแบรนด์ เคนโด้ ฟู้ดส์มุ่งเป้าผลักดัน ส่งเสริม นำเสนอ อาหารไทย สู่ อาหารโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"เคนโด้ เกรียงไกรมาศ" เปิดตัวบริษัท เคนโด้ โกลบอล ดันแบรนด์ เคนโด้ ฟู้ดส์มุ่งเป้าผลักดัน ส่งเสริม นำเสนอ อาหารไทย สู่ อาหารโลก
จากแรงบันดาลใจจริงตำนานร้านข้
พิธีกรมากความสามารถ “เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร” พร้อมหุ้นส่วนนักธุรกิ
โดยต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจย้
แม้ว่าร้านข้าวแกงจะปิดตั
โดย Kendo Global ก่อตั้งขึ้นโดยการรวมพลังของ 3 บุคคลสำคัญที่มีประสบการณ์ และมีหัวใจที่รักอาหารเหมือนกัน โดยต้องการผลักดันอาหารไทยให้
- "เคนโด้ - เกรียงไกรมาศ" ผู้ขับเคลื่อนแนวคิดและเป็นหั
- "โรซี่" - วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ นักธุรกิจมากประสบการณ์ผู้อยู่
- "ขาบ - สุทธิพงษ์ สุริยะ" ฟู๊ดสไตลิสต์ชื่อดังของไทย เจ้าของรางวัล Gourmand Award ผู้นำเสนอแนวคิด
"นำ Local สู่เลอค่า" เปลี่ยนวัตถุดิบพื้นบ้านให้เป็
ทั้ง 3 ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์
จากบุคลิกที่จริงจัง จริงใจ และคาแรคเตอร์แซ่บจี๊ดเฉพาะตั
1. "เคนโด้ โอ้โห แซ่บ“ – กลุ่มน้ำพริกและพริกแกงรสชาติจั
2. "เคนโด้ โอ้โห สด" – ผลิตภัณฑ์เนื้อปลาสดบรรจุสุ
3. "เคนโด้ โอ้โห ยิ้ม" – กลุ่มอาหารทานเล่นเพื่อสุขภาพที่
4. "เคนโด้ โอ้โห นัว" – เครื่องปรุงอาหารที่ทุกครัวเรื
โดยจะมีผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาอี
ทุกผลิตภัณฑ์ของ Kendo Food ให้ความสำคัญกับคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ควบคุมกระบวนการผลิต ตั้งแต่การเลี้ยงปลาในบ่อที่
Kendo Global วางแผนขยายตลาดอย่างครอบคลุม เน้นการส่งออกทั้งวัตถุดิ
ส่วนตลาดในประเทศ เราวางแผนทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ การออกบูธทั่วประเทศตลอดปี ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ และการตลาดเต็มรูปแบบ พร้อมเตรียมเปิดตัว หน่วยธุรกิจ แฟรนไชส์ เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์
นอกจากนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาแคมเปญเพื่อสั
หลังจากใช้เวลากว่า 3 ปีด้วยรากฐานที่แข็งแกร่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว จัดงาน "SPLASH HOTEL SOFT POWER SHOWCASE 2025" โชว์ศิลปวัฒนธรรมและอาหารไทยสู่เวทีโลก 17 มิ.ย. 2568
- ชาบูชิ รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เปิดตัว “สกาย – นานิ” พรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ 17 มิ.ย. 2568
- สถานทูตฯ นิวซีแลนด์ ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ตชวนสัมผัสวัฒนธรรมอาหารชาวกีวีในงาน “Taste of New Zealand 2025” 17 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือ พัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษา 17 มิ.ย. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมสุดปัง SOULMATE SPEED DATING ปักหมุดพร้อมเดต 4 โลเคชันเริ่ม 21 มิ.ย. 68 นี้ 17 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
มาตรฐานที่คุณมองข้าม อาจคือเหตุผลที่ผลลัพธ์ปลูกผม “ไม่สมบูรณ์” | BEQ Hair Center 21:34 น.
- เซเว่น อีเลฟเว่น ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ยกทัพ “กลุ่มข้าว” ในราคาคุ้มค่าครบทุกไลฟ์สไตล์ 18:14 น.
- เดอะมอลล์ ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 18” 10:11 น.
- ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญยีนส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Robinson Super Jeans Week: Crafting the Future” 07:34 น.
- เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลไม้ตะวันออก” 05:13 น.