การตลาด
“PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน “MCFC HOME JERSEY” เสื้อชุดเหย้าของทีม MANCHESTER CITY FC สำหรับฤดูกาล 2025/2026”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ครั้งแรกที่ผู้เล่นแมนซิตี้
เสื้อแข่งเหย้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รุ่น AUTHENTIC: เนื้อผ้า Ultraweave ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนักและแรงเสียดทาน ช่วยดูดซับเหงื่อ ให้ความรู้สึกแห้งสบายขณะสวมใส่ และผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%
เสื้อแข่งเหย้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รุ่น REPLICA: มาพร้อมเทคโนโลยี dryCELL ช่วยให้รู้สึกแห้
คอลเล็กชันใหม่ “MCFC HOME JERSEY” รุ่น AUTHENTIC วางจำหน่ายในราคา 4,600 บาท รุ่น REPLICA ราคา 2,900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน PUMA, ซูเปอร์สปอร์ตส (Supersports) และอาริฟุตบอล (Ari Football)
พร้อมกันนี้ พูม่า (PUMA) ได้ออกแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ร่วมกับซูเปอร์สปอร์ตส (Supersports) และอาริฟุตบอล (Ari Football) ให้แฟนคลับแมนซิตี้ ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวั
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ กิจกรรม และโปรโมชันต่างๆ ของ PUMA ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ https://th.puma.com เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์งานศิลป์แห่งอัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก 14 พ.ค. 2568
- ซีเอ็ด ผนึก ททท. เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพใจ ผ่านกิจกรรม “Read & Breath” ในแคมเปญ “เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration” 14 พ.ค. 2568
- “PUMA เปิดตัวคอลเล็กชัน “MCFC HOME JERSEY” เสื้อชุดเหย้าของทีม MANCHESTER CITY FC สำหรับฤดูกาล 2025/2026” 14 พ.ค. 2568
- กูร์เมต์ อีทส์ เสริมแกร่ง “เทรนดี้ ฟู้ด” ขยายฐานลูกค้า Gen Z 14 พ.ค. 2568
- เอส.ซี.เอส.ปรับลุคใหม่รองเท้านักเรียนเสริมสไตล์แบบไม่หลุดกฎ 14 พ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สกู๊ตเพิ่มเที่ยวบิน พร้อมตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่พุ่งสูงขึ้น เพิ่มเที่ยวบินสู่หลายเมือง 21:07 น.
- “แก้วช้างพันธุ์ไทย” คอลใหม่ สุดคิวท์ พร้อมสดชื่นกับเครื่องดื่มฟรี! 21:00 น.
- found & found จับมือ GrabMart ยกระดับการดูแลสุขภาพและความงาม 18:37 น.
- หลากหลายประสบการณ์โกโก้ เพื่อ Cocoa People ในงาน THAILAND CRAFT COCOA 2025 18:08 น.
- ‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดยอดขายไตรมาสแรก รับ 2.98 หมื่นลบ. ด้วยกำไรสุทธิปรับปรุง เพิ่ม 9% 18:04 น.