การตลาด
อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’ สู่ผู้นำรสชาติจับใจคนรุ่นใหม่ ต่อยอดสังคมกินดีมีสุขสู่ครัวเรือนลาว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’ สู่ผู้นำรสชาติจับใจคนรุ่นใหม่
ต่อยอดสังคมกินดีมีสุขสู่ครั
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เดินเกมรุกสู่ผู้นำตลาดธุรกิ
มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ ผู้จัดการหน่วยงาน Household Business
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในยุคที่ผู้บริโภค
ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความง่ายในการทำอาหาร และความยั่งยืน เครื่องปรุงรสจึงควรตอบโจทย์
เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้
ที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 40 ปี เราจึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิ
ในการสร้างความกินดีมีสุขผ่
“โดยปีนี้เราเดินหน้าด้วย 3 กลยุทธ์หลักผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1) สร้างความสุขจากการทำอาหารและ
ใส่ใจความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว ‘รสดี®มายด์’ ผงปรุงรส รสหมู ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สนุกกั
กลมกล่อม 2) ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความยั่งยื
ในแต่ละประเทศในระยะยาว เพื่ออนาคตของการกินดีมีสุขอย่
สุขจากการทำอาหาร: “รสดี®มายด์” จุดไฟให้ครัวรุ่นใหม่
จากผลวิจัยโดย SPRINT Research พบว่า กลุ่มผู้บริโภควัย 20 - 35 ปี ให้ความสำคัญกับรสชาตินุ่มละมุ
เค็มน้อย เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่
ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม: “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” คำตอบใหม่ของความอร่อยและโลกสี
รสดีได้พัฒนา “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” ด้วยการผสานรสชาติจากน้ำต้
กลมกล่อมกำลังดี โดยเทคโนโลยีดังกล่าวได้นำใบชั้
ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยกลมกล่อม เพื่อเป็นโซลูชันสำหรับร้านก๋
ขยายความกินดีมีสุขสู่เพื่อนบ้
หลังจากประสบความสำเร็จในการส่
ที่ผ่านมา รสดีจึงได้พัฒนา “รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2” กลิ่นหอมกระทะแบบที่คนลาวชื่
คนลาวนิยมอยู่อาศัยกันเป็
มาร่วมสร้างสังคมกินดีมีสุขในทุ
รสดีมายด์ ผงปรุงรส รสหมู
ขนาด 120 กรัม ราคา 27 บาท
ผงปรุงรสหมูที่ปรับลดเกลือลง 15% จากสูตรออริจินอล ลดเกลือลง 15% ให้รสนุ่มนวลเค็มพอดี และยังคงความกลมกล่อมลงตั
ทำอาหารง่าย ๆ แต่อร่อยครบ
ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน
ขนาด 350 กรัม ราคา 30 บาท
น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปชนิ
ติดตามรายละเอียดก้าวต่
เฟซบุ๊กเพจ Ajinomoto กรีนได้ กินดี และ Ajinomoto Home Cooking
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- สหฟาร์มพลิกโฉมอาหารฮาลาล อวดเมนูใหม่ในงาน THAIFEX 2025 – เปิดตัวแคมเปญ “Halal With Heart” ชูศรัทธา สู่มาตรฐานโลก 1 มิ.ย. 2568
- กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เดินหน้าส่งเสริมสุขภาพพนักงาน พร้อมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ โครงการ “รักนี้คุมได้” 1 มิ.ย. 2568
- “Thailand’s Drag Star 2025” ปักหมุดกลางกรุง! โชว์อลังการ เวทีประวัติศาสตร์การประกวดแดร็ก “รูปแบบนางงาม” ครั้งแรกของเมืองไทย! 1 มิ.ย. 2568
- ย่อสถาปัตยกรรมยุคเรเนซองส์ สู่นาฬิกาที่เป็นทั้งงานศิลปะและเครื่องประดับชั้นสูง 1 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สายสตรีทฟู้ดถึงพรีเมียม! เปรียบเทียบ 3 เมนูสุกี้แห้งยอดฮิต กระแสแรงในโลกโซเชียล 17:25 น.
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์เปิดรับสมัครงานครั้งใหญ่ รองรับการขยายตัวเต็มกำลัง ในงาน Job Expo Thailand 2025 6 – 8 มิ.ย. นี้ 17:20 น.
- ซีพีแรม เปิดประสบการณ์ “ Fudidiworld.com ” Market Place ใหม่ 11:14 น.
- MOSHI ส่งคอลแลบส์สุดปัง! Moshi Moshi x aespa เจาะตลาด K-Pop Merchandise 20:15 น.
- “ฟู้ดสตาร์” กระหึ่มงานระดับโลก “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” ลุยเสริมทัพแบรนด์ดัง-สินค้าใหม่รุกตลาดเครื่องดื่ม 18:07 น.