วันเสาร์ ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2568 02:18 น.

การตลาด

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค

วันพฤหัสบดี ที่ 05 มิถุนายน พ.ศ. 2568, 19.26 น.

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญอัดแน่นตลอดปี จับมือ “บิวกิ้น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำน้ำดื่มที่ใช่ คุณภาพที่ครองใจผู้บริโภค

 

         

"น้ำดื่มสิงห์" ตอกย้ำภาพลักษณ์น้ำดื่มที่ใช่ ด้วยคุณภาพที่ผู้บริโภคไว้วางใจ เดินหน้าลุยกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง จับมือ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" พรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันผ่านกิจกรรมต่างๆ อัดแน่นตลอดปี 2568 เสริมภาพลักษณ์แบรนด์เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น

 

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์นอนแอลกอฮอลล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์มุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานคุณภาพระดับสูง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้แบรนด์ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ“Smart Micro Filter” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะน้ำดื่มสิงห์ สามารถคัดกรองสิ่งปนเปื้อนได้ทั้งหมด โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งแร่ธาตุที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

 

ในปีนี้น้ำดื่มสิงห์ได้ปรับฉลากใหม่ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความพรีเมียมและอัตลักษณ์เฉพาะตัวไว้อย่างชัดเจน พร้อมตอกย้ำความเข้าใจในความแตกต่างของน้ำดื่มสิงห์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ชวนผู้บริโภคไปค้นหาคำตอบว่าเหตุใด ‘น้ำดื่มสิงห์’จึงมีรสชาติไม่เหมือนใคร? ถ่ายทอดโดย “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ภายใต้แนวคิด รสชาติที่คุณรู้สึก คือ รสชาติของแร่ธาตุที่ใช่

 

ล่าสุดคิกออฟแฟนอีเวนท์ พา "บิวกิ้น" เอาใจแฟนคลับกับงาน Singha Water x BillkinLove Experiment Fan Event เปิดแลปทดลองรัก ที่เอาใจแฟนคลับกว่า 200 คน ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นกันเอง ทำให้แบรนด์เข้าถึงและเชื่อมโยงกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น และยังมีกิจกรรม Singha Water Affiliate ชวนลูกค้ามีส่วนร่วมทำคลิปติดตะกร้าขายสินค้าในช่องทาง Tiktok เพื่อรับค่าคอมมิชชั่นจากการขายและโบนัสอีกมากมาย อีกไฮไลต์ที่ห้ามพลาด น้ำดื่มสิงห์เตรียมคืนกำไรแก่ลูกค้ากับแคมเปญแห่งปี “ดื่มน้ำสิงห์ ลุ้นซิ่ง Tesla” ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งนอกจากรางวัลใหญ่แล้วยังมีของรางวัลอื่นๆ ให้ทุกคนได้ลุ้นและร่วมสนุกอีกมากมายผ่าน “Singha Rewards” และในปีนี้ยังได้มีแผนเดินหน้าจัดกิจกรรมลงพื้นที่ในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สัมผัส ทำกิจกรรม สร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์อีกด้วย

หน้าแรก » การตลาด