วันจันทร์ ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 14:52 น.

การตลาด

“อทิส อัมริท” นวัตกรรมเสริมภูมิคุ้มกัน จากสมุนไพรไทย

วันอาทิตย์ ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2568, 07.52 น.

"อทิส-อมริท" นวัตกรรมสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน ตั้งเป้าโต 250%

“อทิส อัมริท” นวัตกรรมเสริมภูมิคุ้มกัน จากสมุนไพรไทย

 

 

นำโดย ดร.อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ผู้บริหารแบรนด์อทิส สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย ด้วยการคว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ จากเวที JDIE 2025 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจากกว่า 25 ประเทศ และผลงานกว่า 366 ชิ้นจากทั่วโลก


โดยรางวัลที่ได้รับ ได้แก่

 

• Gold Medal จาก WIIPA (World Invention Intellectual Property Associations) สำหรับผลงานนวัตกรรมสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกันที่โดดเด่น ด้วย เทคโนโลยีสกัด PhytoX extraction และ นำส่งสารสำคัญสู่ร่างกายในระดับเซลล์ด้วย เทคโนโลยี Bioencap

 

• NRCT Special Award รางวัล นวัตกรรมยอดเยี่ยม จาก สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ประเทศไทย ยกย่องผลงานนวัตกรรมไทยที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลก
“นี่ไม่ใช่เพียงรางวัลของแบรนด์ อทิส อัมริท แต่คือรางวัลของคนไทยทุกคน โดยเฉพาะเกษตรกร นักวิจัย และผู้ที่เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย
พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสมุนไพรไทยด้วยงานวิจัย และนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการดูแลแก้ไขปัญหาสุขภาพ สร้างรายได้

 

เพิ่มให้กับเกษตรกร ด้วยสมุนไพร soft power
และยกระดับภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่มาตรฐานโลกอย่างแท้จริง
โดยตั้งเป้ายอดโตอยู่ที่ 250 เปอเซ็นต์

เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ มาจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้งกลุ่มเกษตรกร นักวิจัยจาก บริษัท สเปเชียลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ทีมงาน บริษัท อทิสเมด โกลบอล จำกัด และผู้บริโภค ทั่วประเทศที่สนับสนุน ผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันสมุนไพรสกัด อทิส อัมริท
ภาพรวมของตลาดสมุนไพรไทยปี 2568 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากผู้บริโภคที่ตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพมากขึ้น และนโยบายของภาครัฐที่ผลักดันผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้ก้าวสู่ระดับสากล

หน้าแรก » การตลาด