การตลาด
MK Restaurants พลิกโฉมขวดน้ำจิ้มให้กลายเป็นสื่อบอกรักแม่
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

MK Restaurants พลิกโฉมขวดน้ำจิ้มให้กลายเป็นสื่อบอกรักแม่
MK Restaurants แบรนด์ที่ยืนหนึ่งทุกเทศกาลสำคัญ ชูกลยุทธ์เชื่อมโยงช่วงเวลาพิเศษ ตอกย้ำภาพแบรนด์ร้านอาหารแห่งครอบครัว ซึ่งวันแม่ปีนี้ MK Restaurants ส่งแคมเปญอบอุ่น โดยแจกฟรี! น้ำจิ้มสุกี้สูตรต้นตำรับที่ใคร ๆ ก็รัก นำมาออกแบบใหม่ ผ่านศิลปินรุ่นใหม่กับไอเดียสุดน่ารัก “แม่คือน้ำจิ้มของบ้าน” เพราะ MK เชื่อว่า “บ้าน” คือ “หม้อสุกี้” และ “แม่” ก็คือ “น้ำจิ้ม” ที่ทำให้ทุกอย่างกลมกล่อม เข้ากัน และน่าอยู่
หยิบยกมุมมองแม่มาปรุงรักเป็นลวดลายบนขวดน้ำจิ้ม MK ลายลิมิเต็ด “Mother’s Day Collection” กับ 5 ศิลปินตัวลูก เพื่อถ่ายทอดความรัก และส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้กับทุกครอบครัว สะท้อนให้เห็นถึงภาพจำที่นึกถึงแม่ ๆ ของแต่ละบ้านได้อย่างชัดเจน
-ดีไซน์ความรักบนขวด โดยลูก jumbojan ฉลองให้แม่สุดแซ่บ ผ่านลวดลายเปรี้ยวจี๊ด ถ่ายทอดความเป็นตัวมัม ที่แซ่บได้ ไม่ต้องพึ่งพริก
-ดีไซน์ความรักบนขวด โดยลูก Chrismastreeee วาดความรัก..ที่ซ่อนในคำบ่น ผ่านลายเส้นน่ารักน่าหยิก ชวนนึกถึงแม่ที่บ่นบ่อย..แต่รักไม่น้อย
-ดีไซน์ความรักบนขวด โดยลูก A.YA.YOI ถ่ายทอดพลังวิเศษที่แม่เปลี่ยนวันยมให้กลมกล่อม ผ่านคาแรกเตอร์แม่ร่ายคาถาเซฟใจทั้งบ้าน
-ดีไซน์ความรักบนขวด โดยลูก Narkas ตีความแม่คือสูตรลับ ผ่านสัญลักษณ์กุญแจที่ล็อกใจคนที่บ้าน แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้
-ดีไซน์ความรักบนขวด โดยลูก izary.shojo เล่าโมเมนต์แม่ลูก ลายเส้นละมุนใจ ชวนนึกถึงแม่ชูสองนิ้วให้เราสู้ๆ เหมือนน้ำจิ้มชูรสชาติ
งานนี้ MK Restaurants แจกฟรี! น้ำจิ้ม MK ลายลิมิเต็ดสุดพิเศษ พร้อมส่งมอบความสุขให้แม่อิ่มท้องอิ่มใจ แบบจุกๆ เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 1,199 บาท (ก่อนหักส่วนลด) หรือ เมื่อทาน โปรโมชั่น คุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท จำนวน 4 คนขึ้นไป รับทันที 1 ขวด ตั้งแต่วันที่ 4-15 สิงหาคม 2568
และต่อด้วยการเสิร์ฟพวงมาลัยแบบใหม่แบบหมี่ ครีเอทเมนูซิกเนเจอร์ “มาลัยหมี่หยก” ชวนลูก ๆ มอบความกตัญญู ให้มื้อนี้แม่อิ่มใจ แถมอิ่มจริง เมื่อทานอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 1,199 บาท (ก่อนหักส่วนลด) เฉพาะวันที่ 9-12 สิงหาคม 2568 เท่านั้น *เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
ตบท้ายด้วย “กรอบรูป Happy Mother’s Day” ที่แฟน MK ทุกคนชอบสะสม ปีนี้พาแม่เตรียมท่าสุดเก๋ พร้อมเก็บภาพโมเมนต์ดีๆ ที่ร้าน กลับไปตั้งโชว์ อัพเดตคอลเลคชั่นกรอบรูปที่บ้านได้เลย แจกเพียง 2 วันเท่านั้น 11-12 สิงหาคม 2568
วันแม่ปีนี้ ลูกๆ อย่าลืมพาแม่ๆ และครอบครัว มาสร้างช่วงเวลาดีๆ ที่พิเศษกว่าใคร เพราะ “แม่คือน้ำจิ้มของบ้าน” ร่วมเก็บบันทึกความทรงจำและความรักที่แสนอบอุ่นกันได้ที่ร้าน MK Restaurants ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- เนสท์เล่ เดินหน้าใช้ไฟฟ้าสีเขียวจากพลังงานหมุนเวียนในโรงงานผลิต 6 แห่ง 4 ส.ค. 2568
- โรบินฮู้ด เดลิเวอรี จัดแคมเปญ “Robinhood for Hero” ร่วมส่งต่อกำลังใจสู่ครอบครัวทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- แม็คโคร-โลตัส นครราชสีมา ภายใต้ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ส่งต่อน้ำใจ พร้อมความห่วงใยจากลูกค้า มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แทนคำขอบคุณแด่ทหารกล้า 4 ส.ค. 2568
- Attitude Mom แบรนด์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโปรดั่กใหม่ล่าสุด Plenty Protein เจาะตลาดเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่ 4 ส.ค. 2568
- โออิชิ อีทโตะ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟส์ เทเบิ้ล โดย เชฟบิ๊ก ท็อปเชฟ ประเทศไทย 2023 เสิร์ฟประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งให้ลูกค้าคนพิเศษ 4 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.