การตลาด
ททท. จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ "Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month" มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว
วันพฤหัสบดี ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 17.06 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ททท. จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ "Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month" มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว พร้อมจัด Online Contest ผ่าน AXN Asia มุ่งเจาะกลุ่มตลาด Gen Z จากยุโรป
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับผู้ประกอบการแบรนด์ชั้ นนำเปิดตัวแคมเปญ “Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month” ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนื อระดับด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมสร้างกระแสบอกต่อความประทั บใจการท่องเที่ยวไทยผ่านคนรุ่ นใหม่ในตลาดยุโรปด้วยกิจกรรม Online Contest “Your Dream of Thailand Academy” ในช่องทาง AXN Asia เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดิ นทางท่องเที่ยวกลุ่ม Family & Multigeneration ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมและกั นยายนนี้
นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า แคมเปญ “Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month” เป็นหนึ่งกิจกรรมในปี “Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025” ที่ ททท. ดำเนินการร่วมกับพันธมิตรผู้
.png)
การดำเนินกิจกรรม “Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month” ททท. ได้ผสานความร่วมมือกับพันธมิ
สำหรับกิจกรรม “Your Dream of Thailand Academy” เป็นกิจกรรมการประกวด Online Contest ผ่านช่องทาง Social Media มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ในตลาดยุโรป เพื่อสร้างกระแสบอกเล่าเรื่
สามารถติดตามวิดีโอโปรโมทได้ที่ https://www.facebook.com/ share/v/1LoMCfUKcH/
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- ททท. จับมือพันธมิตรเปิดแคมเปญ "Amazing Grand Privilege in Amazing Summer Family Month" มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มครอบครัว 7 ส.ค. 2568
- คิง เพาเวอร์ ชวนบอกรักแม่ ด้วยของขวัญสุดเอกซ์คลูซิฟ ตลอดเดือนสิงหาคม 7 ส.ค. 2568
- “คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค ปิดดีลใหญ่! 3BB เช่าพื้นที่ ดันยอดเช่าแตะ 70% รับอานิสงส์รถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการ 7 ส.ค. 2568
- ไมเนอร์ ฟู้ด รุกแผน “Passion for Growth” ตั้งเป้าทะลุ 4,500 สาขา ภายในปี 2572 รุกโมเดลแฟรนไชส์ ดันแบรนด์ในเครือสู่ระดับโลก 7 ส.ค. 2568
- ซีพีเอฟตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลคว้า 3 รางวัลจาก SAP ยืนยันศักยภาพการขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยีและข้อมูล 7 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
อานตี้ แอนส์ ปักธงผู้นำตลาดเพรทเซล เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Next-Gen Digital Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 19:00 น.
- “ทรูวิชั่นส์ นาว” โฉมใหม่! “The NEW is NOW” ผนึกพันธมิตรทั่วทุกมุมโลกพร้อมปล่อยแพ็กเกจใหม่ทั้งหมด สุดคุ้ม – เข้าถึงง่ายทุกเจน 17:49 น.
- CPF แชร์องค์ความรู้ ESG สู่ภาคปฏิบัติ หนุน SMEs เสริมแกร่ง-โตอย่างยั่งยืน 16:05 น.
- “CORELLE DURANANO” แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพจากสหรัฐอเมริกา 06:55 น.
- กลุ่มไทยยูเนี่ยนขอแสดงความยินดีทีมเจรจาการค้าของไทยในการลดอัตราภาษีนำเข้าสหรัฐฯ 21:56 น.