การตลาด
“มิสเตอร์ โดนัท” ส่งพลังใจ มอบเงินบริจาคจาก “โดนัทฮีโร่”สนับสนุนภารกิจ และสวัสดิการทหารชายแดนไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“มิสเตอร์ โดนัท” ส่งพลังใจ มอบเงินบริจาคจาก “โดนัทฮีโร่”
สนับสนุนภารกิจ และสวัสดิการทหารชายแดนไทย
มิสเตอร์ โดนัท แบรนด์โดนัทอันดับหนึ่ง ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) โดย ณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่งมอบเงินบริจาค และเงินสมทบจากกิจกรรมการจำหน่าย “โดนัทฮีโร่” แคมเปญพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมส่งกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทหารไทยที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ พื้นที่ชายแดนไทย–กัมพูชา โดยทุกการซื้อ “โดนัทฮีโร่” 1 ชิ้น เท่ากับการร่วมบริจาค 5 บาท แก่ กรมกิจการพลเรือนทหารบก เพื่อสนับสนุนภารกิจ และสวัสดิการของกำลังพล โดยมี พล.ท.อานุภาพ ศิริมณฑล รองเสนาธิการทหารบก ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมด้วย พล.ท. จินตมัย ชีกว้าง, พล.ต. รัชพล ประดับวงศ์, อัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์, สัมฤทธิ์ อนุภักดิ์ และ นภัสสร สกุลชัยวาณิชย์ เข้าร่วมในพิธี ณ กองทัพบก กรุงเทพฯ
แคมเปญ “โดนัทฮีโร่” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2568 ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภค ทำให้สามารถรวบรวมยอดเงินบริจาคจากการจำหน่ายโดนัทฮีโร่ได้จำนวน 257,380 บาท และบริษัทฯ ได้ร่วมสมทบเพิ่มเติมอีก 200,000 บาท รวมเป็นยอดเงินทั้งสิ้น 457,380 บาท ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำความตั้งใจของ มิสเตอร์ โดนัท ในการเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างสังคมไทย พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์โครงการดี ๆ เพื่อส่งต่อพลังใจ และคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “จังซีลอน” เปิดรับสมัครคอฟฟี่เลิฟเวอร์ภูเก็ต 20 ส.ค. 2568
- MOSHI เดินเกมตลาดค้าปลีกไลฟ์สไตล์ครึ่งหลังปี 68 คว้าศิลปิน K-Pop บอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก 20 ส.ค. 2568
- TFG ครึ่งปีหลัง ลุยขยายร้าน “ไทยฟู้ดส์ เฟรซ มาร์เก็ต” ปรับเป้าปีนี้เพิ่มเป็น 620 สาขา ดันปี 69 จำนวนสาขาแตะ 850 สาขา 20 ส.ค. 2568
- LONARK “เซรั่มที่อั้มเลือก” ผลตอบรับดี เผยไตรมาส 2 สามารถส่งสินค้าเข้าสู่ Modern Trade 20 ส.ค. 2568
- “มิสเตอร์ โดนัท” ส่งพลังใจ มอบเงินบริจาคจาก “โดนัทฮีโร่”สนับสนุนภารกิจ และสวัสดิการทหารชายแดนไทย 20 ส.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
คาโอ เปิดโลก “Kirei World” ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ในงาน NST Fair 2025 14:42 น.
- ซีพีเอฟจับมือคู่ค้าร่วมขับเคลื่อนสู่ “ธุรกิจคาร์บอนต่ำ” เสริมศักยภาพแข่งขันด้วยสินค้ารักษ์โลก 08:37 น.
- แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวครั้งแรก “ร้านแว่นตาเที่ยงคืน” พร้อมบริการแว่นด่วน 20 นาที ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 19:25 น.
- “ควิกแสบ” ปล่อยหมัดเด็ด ส่งแคมเปญ “อร่อยเต็มคัพ แจกจริงคัพ” แจก iPhone 16 Pro และรถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin 17:18 น.
- กาแฟพันธุ์ไทย หนุนบริจาคเลือดช่วยชายแดน มอบเครื่องดื่มฟรีตลอดเดือนสิงหาคมนี้ 13:50 น.