การตลาด
MizuMi รุกตลาดทรีตเมนต์แผ่นบำรุงผิวหน้าเต็มรูปแบบ ชูนวัตกรรมเอกสิทธิ์ พร้อมดึงพีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เสริมทัพพรีเซ็นเตอร์
วันอาทิตย์ ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2568, 18.41 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

MizuMi รุกตลาดทรีตเมนต์แผ่นบำรุงผิ วหน้าเต็มรูปแบบ
ชูนวัตกรรมเอกสิทธิ์ พร้อมดึงพีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เสริมทัพพรีเซ็นเตอร์
MizuMi (มิซึมิ) แบรนด์สกินแคร์ของคนไทย เดินหน้ารุกตลาดทรีตเมนต์แผ่ นบำรุงผิวหน้า (Facial Sheet Treatment) เต็มรูปแบบ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า (Mask Sheet) และ โทนเนอร์แพด (Toner Pad) ชูจุดเด่นนวั ตกรรมความงามตอบโจทย์ทุกสภาพผิว พร้อมจัดงานเปิดตัว “พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ถ่ ายทอดภาพลักษณ์ผิวสดใสและดูสุ ขภาพดี ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่อย่ างตรงใจ โดยมีคุณวริษฐา สืบพันธ์วงษ์ CEO and Founder และคุณกนกวรรณ กอปรกีรติพงศ์ Co-Founder มาร่วมงาน
คุณวริษฐา สืบพันธ์วงษ์ CEO and Founder แบรนด์ MizuMi (มิซึมิ) เผยว่า “ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่ อง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ายั งคงเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด การมาสก์หน้าได้กลายเป็นหนึ่ งในขั้นตอนการบำรุงผิวที่ได้รั บความนิยมอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคไทย อีกทั้งมาสก์ชีทก็เป็นสินค้าที่ ลูกค้า MizuMi (มิซึมิ) เฝ้ารอและสอบถามกันมาตลอด ทางแบรนด์จึงเปิดตัว สินค้าตัวแรกด้วย MizuMi CICAFuse™ Calming Mask แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าที่มาพร้ อมกับนวัตกรรม CICAFuse™ Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ MizuMi และ MizuMi Skin Fit Invisible Pad โทนเนอร์แพดที่บำรุงผิวหน้าได้ ดุจการใช้มาสก์ชีทพร้อมทั้ งชวนน้องพีพี - กฤษฏ์ มาสร้างกระแสในการเปิดตัวผลิตภั ณฑ์ครั้งนี้”
ซึ่งจากการรายงานข้อมูลของเว็ บไซต์ www.factmr.com พบว่าแนวโน้มตลาดชีทมาสก์ทั่ วโลกในช่วงปี2025-2035คาดว่ าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการคาดการณ์ว่ามูลค่ าตลาดจะเพิ่มขึ้นจากประมาณ 552.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2025 เป็น 1,308 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2035 คิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่ อปี (CAGR) ประมาณ 9.0%(ที่มา: https://www.factmr.com/report/ beauty-sheet-mask-market) ซึ่งจากเทรนด์ที่ผู้บริโภคหั นมาใส่ใจดูแลสุขภาพผิงมากขึ้ นและข้อมูลการเติบโตของตลาด Face Mask ในไทย ที่มีการเติบโตต่อเนื่องจากปี 2019 ที่มูลค่า 3,487.6 ล้านบาท สู่ปี 2024 ที่พุ่งแตะกว่า 6,052.9 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นราว 73% ภายใน 5 ปี สะท้อนให้เห็นถึงความนิ ยมและพฤติกรรมการดูแลผิวที่ยั งคงเติบโตอย่างแข็งแรง ทำให้ตลาดนี้เป็นหนึ่งในหมวดสกิ นแคร์ที่น่าจับตามองที่สุดในปั จจุบัน และอนาคตก็คาดการณ์ว่าสินค้า Face Mask ในตลาดไทยก็มีแนวโน้มการเติ บโตไปในทิศทางเดียวกัน (ที่มา: Euromonitor)
การเปิดตัว “พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ เป็นกระแสในโลกออนไลน์เป็นอย่ างมากตั้งแต่แบรนด์ยังไม่เปิดตั วจากการสร้างไวรอลของทางแบรนด์ เอง และทันทีที่เปิดตัวสินค้า MizuMi (มิซึมิ) ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้ าและแฟนคลับเป็นอย่างมาก พิสูจน์ได้จากปรากฏการณ์ SOLD OUT ภายในไม่ถึง 1 นาที ของ MizuMi CICAFuse™ Calming Mask Super Set รวมถึงกระแสการพูดถึงแบรนด์ บนโชเชียลมีเดียทุกช่องทางอย่ างล้นหลาม อีกทั้ง MizuMi (มิซึมิ) ยังใช้กลยุทธ์แบบ Bombard Marketing เพื่อสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ ในระยะเวลาอันสั้นด้วยการใช้สื่ อออนไลน์และออฟไลน์แบบจัดเต็ม อาทิ ป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์, ป้ายโฆษณาแบบ Digital Screen, โฆษณาในรถไฟฟ้าใต้ดิน, สื่อในร้านค้า รวมถึงสื่ออื่นๆ ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้ได้พลังจากแฟนคลับที่เจอสื่ อโฆษณาช่วยแชร์ต่อในโซเชียล เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การเปิดตั วสินค้าครั้งนี้ประสบความสำเร็ จอย่างมาก และปิดท้ายการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟนคลับได้มาใกล้ชิดกับ พีพี - กฤษฏ์ ในงาน MizuMi x PP Krit - Roar of Beauty: Awaken The Tiger’s Legend เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยภายในงาน ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนดัง “พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ MizuMi Skin Fit Invisible Pad โทนเนอร์แพดล่องหน ที่บำรุงผิวหน้าได้ดุจการใช้ มาสก์ชีท พร้อมเปิดหนังโฆษณาให้ผู้ร่ วมงานได้รับชมกันครั้งแรก โดย พีพี - กฤษฏ์ ได้มาร่วมสร้างความสุ ขและความสนุกด้วยเสี ยงเพลงและโชว์ FIRE BOY และเพลง What’s going on ให้แฟนๆ ได้อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า พร้อมมอบความพิเศษในกิจกรรม GAME WITH LUCKY FANS ให้แฟนคลับได้ลุ้นกันอย่างสนุ กสนาน
ติดตามข่าวสารหรือผลิตภัณฑ์ของ MizuMi (มิซึมิ) ได้ที่ เฟสบุ๊ก MizuMi_Official , อินสตาแกรม mizumi_official และชอปได้ทุกช่องทางออนไลน์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- UFM เขย่าวงการเบเกอรี่ เปิดตัว Master Series แป้งสาลีพรีเมียมคุณภาพ ที่เหมาะสมกับขนมสไตล์ยุโรป 14:03 น.