การตลาด
ยกระดับการบำรุงผิวด้วย “Artistry Labs Serum” กับ 2 ทรีตเมนต์เข้มข้น “Retexturizing” และ “Illuminating” สร้างผิวสวยเสมือนดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ยกระดับการบำรุงผิวด้วย “Artistry Labs Serum” กับ 2 ทรีตเมนต์เข้มข้น
“Retexturizing” และ “Illuminating” สร้างผิวสวยเสมือนดูแลโดยผู้เชี่
แต่ละคนมีโจทย์เฉพาะที่ต้
อาร์ทิสทรี แลบส์ รีเท็กซ์เจอไรซิ่ง เซรั่ม (Artistry Labs Retexturizing Serum) และ อาร์ทิสทรี แลบส์ อิลลูมิเนทติ้ง เซรั่ม (Artistry Labs Illuminating Serum)
เริ่มต้นไขความลับ กับ อาร์ทิสทรี แลบส์ รีเท็กซ์เจอไรซิ่ง เซรั่ม (Artistry Labs Retexturizing Serum) ผลิตภัณฑ์เซรั่มประสิทธิภาพสู
ประสิทธิภาพสูงด้วยส่วนผสมที่ผ่
ที่ส่งเสริมกระบวนการผลัดเซลล์
*รางวัล The 2021 Nobel Prize award-winning study in Physiology or Medicine.
อาร์ทิสทรี แลบส์ อิลลูมิเนทติ้ง เซรั่ม (Artistry Labs Illuminating Serum) ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้ากลุ่
เพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำผสานส่
ช่วยจัดการกับเม็ดสีเมลานิ
ที่อาร์ทิสทรีได้ร่วมศึกษาและพั
ซึ่งช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึ
ถึง 10 เท่า*** รากลิโคริช ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และ ดอกแคคตัส ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิว
เพื่อการบำรุงผิวที่มีประสิทธิ
**การเปรียบเทียบประสิทธิ
***การเปรียบเทียบประสิทธิ
สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้คนทั่
ที่มาจากสัตว์ ไม่ทำการทดลองในสัตว์ ผ่านการทดสอบและการรั
บอกลาปัญหาผิวหน้าที่ทำให้คุ
รีเท็กซ์เจอไรซิ่ง เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคาสมาชิก 3,800 บาท ราคาขายปลีก 4,180 บาท และผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี แลบส์
อิลลูมิเนทติ้ง เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคาสมาชิก 4,200 บาท ราคาขายปลีก 4,620 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศ
ตั้งแต่ 4 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป
สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- “เมโกะ” พลิกโฉมสู่โรงพยาบาลเฉพาะทาง ยกระดับมาตรฐานความงามสู่ตลาดโลก 2 ต.ค. 2568
- ยกระดับการบำรุงผิวด้วย “Artistry Labs Serum” กับ 2 ทรีตเมนต์เข้มข้น “Retexturizing” และ “Illuminating” สร้างผิวสวยเสมือนดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ 2 ต.ค. 2568
- AgeJET พลิกโฉมวงการความงามไทย สู่นวัตกรรมพลาสมา ไร้รังสีแม่เหล็กที่ทั่วโลกยอมรับ 2 ต.ค. 2568
- เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเผยโฉม “เซ็นทรัล กระบี่” ศูนย์การค้าต้นแบบความยั่งยืน 2 ต.ค. 2568
- “สยามคูโบต้า” ชูแคมเปญใหญ่ “Small Actions Change the World” ชวนคนไทย “มื้อนี้หมดจาน” ดีเดย์ 16 ตุลาคมนี้ 2 ต.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ซีพีเอฟ ชวนสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ยั่งยืน ในงาน SX2025 12:48 น.
- เฟซิส เปิดตัว “เบสท์ คำสิงห์” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ 23:28 น.
- วัน แบงค็อก ชูแนวคิดการพัฒนาเมืองที่ให้ความสำคัญกับชุมชนหลากหลายมิติ ในงาน Sustainability Expo 2025 23:21 น.
- แอมเวย์ ร่วมแชร์องค์ความรู้ “ไฟโตนิวเทรียนท์” เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนทั่วโลก ในงาน IPS ประจำปี 2568 ณ ประเทศจีน 16:23 น.
- สยามคูโบต้า การันตีมาตรฐานบริการลูกค้า คว้า 5 รางวัลใหญ่ จากเวที TCCTA The Best Contact Center Awards 2025 16:22 น.