การตลาด
คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ เลกซัส มอบรถยนต์ แก่สมาชิก POWER PASS ฉลองครบรอบ 36 ปี
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
นายธีรชาติ ธนสารกิจ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมด้วย นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลรถยนต์ LEXUS รุ่น NX 350h Luxury มูลค่า 3,310,000 บาท จำนวน 1 คัน ให้แก่ น.ส.พิชชนันท์ พิริยาโภคานนท์ สมาชิก POWER PASS ผู้โชคดีจากแคมเปญ KING POWER DELIGHTS & SURPRISES MORE POWER MORE POSSIBILITIES WITH POWER PASS เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 36 ปี ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- "กาแฟพันธุ์ไทย" จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ "ก๋วยเตี๋ยวเรือพันธุ์ไทย" รุกตลาด Street Food แสนล้าน ตั้งเป้าปั้น 50 สาขา ภายในปี 2569 9 ธ.ค. 2568
- เซ็นทรัล พระราม 3 ต้อนรับ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ 9 ธ.ค. 2568
- ซีเอ็ด เปิดตัว ‘SE-ED PLAYGROUND’พลิกโฉมร้านหนังสือสู่ Creative Lifestyle Playground 9 ธ.ค. 2568
- ซีพีแรม - ซีพี ออลล์ ผนึก เชฟแคร์ส และซีพี อาสา ตั้งครัวกลางส่งมอบอาหารกล่อง 9 ธ.ค. 2568
- “ไทยเทพรส” ร่วมบรรเทาทุกข์น้ำท่วมใหญ่ภาคใต้ บริจาคถุงยังชีพ-อาหารสัตว์ 1 ตัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท ผ่านโครงการ “ภูเขาทอง เราไม่ทิ้งกัน” 9 ธ.ค. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
สัมผัสรสชาติมัทฉะแท้จากแหล่งปลูกชั้นเลิศทั่วญี่ปุ่น สู่เมนูพิเศษทั้งเครื่องดื่ม 19:45 น.- ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรุ๊ป พร้อมจ่าย 3,500 ลบ. เสนอซื้อลิขสิทธิ์ MUO ส่งหนังสือนัด Grant Thornton เจรจาเริ่ม 8 ธันวาคม 2568 นี้ 19:31 น.
- “เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า” 18:21 น.
- Dutch Mill SoGhurt นำเสนอคอนเซ็ปต์ “เรียนก็สนุกได้!” 18:12 น.
- ห้างเซ็นทรัล จับมือ Mastercard เปิดตัว Central x Mastercard Priceless 08:51 น.


