วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 09:03 น.

ภูมิภาค

พ่อสาวบุรีรัมย์กระโดดน้ำดับเศร้า เผยเตรียมขึ้นบ้านใหม่-มอบให้ลูก

วันอาทิตย์ ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 12.41 น.

พ่อสาวบุรีรัมย์กระโดดน้ำดับเศร้า
เผยเตรียมขึ้นบ้านใหม่-มอบให้ลูก

 

 

สาว 32 ปีที่กระโดนน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต จนมีคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น พ่อที่บุรีรัมย์ ไม่ติดใจเพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวบอกเป็นลาง เผยสร้างบ้านไว้ให้ลูกเตรียมขึ้นบ้านใหม่ในช่วงปีใหม่นี้ แต่ไม่คิดว่าจะจากไปก่อน

 


วันที่ 15 ธ.ค.62 กรณี น.ส.จิราทิพย์ เทพสุนทร อายุ 32 ปี พนักงานบัญชีอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านย่านพระราม 3 กระโดนน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. และมาพบศพเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.จนมีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตายนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของ ร.ต.ห่าง เทพสุนทร อายุ 54 ปี อดีตทหารพราน อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 3 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย กำลังมีการเตรียมการจัดสถานที่เพื่อรอรับศพจะมาถึงบ้านเกิด

 

 

ร.ต.ห่าง พ่อผู้ตายเล่าว่า ลูกสาวกลับมาเยี่ยมบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา นอนที่บ้าน 2 คืน แต่รอบนี้มาเพียงคนเดียว ไม่พาสามีมาด้วย ตนเอะใจที่ลูกสาวบอกว่า “มาพักใจ”


นอกจากนี้ขากลับ ตนและครอบครัวไปส่งที่ท่ารถ โดยก่อนขึ้นรถลูกสาวได้มาโอบกอดพ่อและทุกคนที่ไปส่ง ต่างจากทุกครั้งที่จะยกมือให้เท่านั้น ทุกอย่างลูกสาวเหมือนเตรียมตัวไว้แล้ว

 


ร.ต.ห่าง พ่อผู้ตาย ยังกล่าวด้วยว่า ตนได้สร้างบ้านไว้เตรียมให้ลูกสาวจนเสร็จสิ้น โดยยังบอกลูกสาวว่า ปีใหม่นี้ ให้กลับมาขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของลูกที่พ่อสร้างให้ ลูกสาวก็ไปทำการกวาดบ้านถูกบ้าน


เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตนไม่ติดใจถึงกรณีการกระโดดน้ำของลูกสาวในครั้งนี้ เพราะเมื่อนำเอาเหตุการณ์ คำพูดของลูกสาวมาต่อจิ๊กซอ ดูเหมือนว่าจะเตรียมการฆ่าตัวตายมาก่อน แต่ไม่ตนไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากอะไร ถือว่าเป็นเวรกรรมของลูกสาวตนไม่ติดใจ

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค