วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 09:59 น.

ภูมิภาค

คนเมืองคอนต้อนรับ "ฟูอาดี้" ลูกชายดร.สุรินทร์ หนุนลงสมัคร นายก อบจ.

วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567, 15.33 น.

วันที่ 22 เมษายน 2567 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มีรายงานข่าวว่าพรรคก้าวไกลนครศรีธรรมราชจัดกิจกรรมเวทีสัมมนาหัวข้อ "ก้าวไปท้องถิ่นคอน" โดยมี นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ นายฟูอาดี้ พิศสุวรรณ นายรังสิมันต์ โรม นายปกรณ์ อารีกุล เป็นวิทยากร ที่โรงแรมปุระนครอำเภอเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้นายฟูอาดี้ พิสุวรรณ ซึ่งเป็นบุตรชายของ ดรสุรินทร์ พิศสุวรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช  และเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลฝ่ายยุทธศาสตร์ พร้อมด้วยทีมงานพรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่พบปะกับประชาชนบริเวณสี่แยกหัวถนน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง โดยได้มีการหยิบยกพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการเมืองการเลือกตั้งนายกฯและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะเกิดขึ้นในปี 2568 นี้ โดยมีการเรียกร้องให้นายฟูอาดี้และสมาชิกพรรคก้าวไกลหยิบยกเรื่องนี้มาพูดและส่งนายฟูอาดี้ลงสมัครในพื้นที่นครศรีธรรมราช เนื่องจากเป็นคนนครศรีธรรมราชและมีความคุ้นเคยทางด้านการเมืองเป็นอย่างดี

นายฟูอาดี้ กล่าวว่า ผมดีใจที่มีการเรียกร้อง ผมเองก็ไม่ได้ตัดส่วนนี้ออก อย่างน้อยผมก็เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนระดับประถม ระดับมัธยมที่นครศรีธรรมราช ผมลงพื้นที่กับคุณพ่อบ่อยครั้งทำให้ผมได้รู้อะไรเยอะแยะมากมายและก่อนที่ผมจะลงหรือตัดสินใจในการลงพื้นที่ครั้งนี้ ผมก็ต้องหารือกับญาติพี่น้องซึ่งมีอยู่ทั่วพื้นที่เหมือนกัน ยอมรับว่าสนใจแต่ก็ต้องหารือกับทุกภาคส่วนด้วยว่าพวกเราพร้อมจะเดินกันหรือไม่แต่ไม่ลืมนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนอยากให้มีการพัฒนาอยากให้นครศรีธรรมราชมองเห็นอัตลักษณ์หรือเห็นตัวตนและเมื่อนั้นก็จะเกิดการพัฒนาไม่อยากให้นครศรีธรรมราชมีการพัฒนาแบบหลายๆรูปแบบแต่อยากให้มองเห็นอัตลักษณ์ที่ชัดเจนเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับการพัฒนาบ้านเมืองผมไม่ปฏิเสธถ้าผมมีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งนายก อบจ.คงต้องหารือกับพรรคก้าวไกลกันอีกครั้ง

"ขอย้ำว่าการที่ผมสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลผมขอยืนยันว่าอุดมการณ์ของพรรคก้าวไกลไม่ต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ในสมัยก่อน ในยุคก่อนอย่างแน่นอน ผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์หลายท่านก็เป็นที่เคารพของคนในพรรคก้าวไกล และหยิบนำแนวคิดทางด้านการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ยุคก่อนมาใช้ในพรรคด้วยเช่นกัน

หน้าแรก » ภูมิภาค