วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 02:12 น.

สังคม-สตรี

เบเยอร์ จับมือ คิวช่าง ยกระดับการให้บริการสีทาบ้านพร้อมช่าง ที่เดียวจบแบบ One Stop Service พร้อมเดินหน้าขยายบริการผ่านออนไลน์และร้านค้าทั่วประเทศ ในปี 2567

วันพุธ ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567, 17.55 น.

เบเยอร์ (Beger) ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการงานสี จับมือ    คิวช่าง (Q-CHANG) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ร่วมมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคแบบ One Stop Service กับการขายสีทาบ้านพร้อมบริการช่างทาสีมืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์สีนวัตกรรมที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก Beger พร้อมบริการงานช่างที่ผ่านการอบรมและมีมาตรฐานจาก Q-CHANG เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบความสะดวกแบบครบวงจร โดยตั้งเป้าส่งมอบบริการในรูปแบบสั่งจองออนไลน์ และผ่านร้านค้าทั่วประเทศ หรือจุดบริการ Q-CHANG Shop Service ครบทุกสาขา ภายในปี 2567

นายประพจน์ ชัยวรวิทย์กุล ผู้จัดการฝ่าย วางแผนกลยุทธ์ บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการเสริมความแกร่งด้านงานช่าง โดยมีทีมงานมืออาชีพจากคิวช่างที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลบ้านอย่างเป็นระบบตั้งแต่ต้นจนจบมาช่วยยกระดับมาตรฐานงานทาสีให้สูงขึ้น โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีคุณภาพจากเบเยอร์ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการด้านการใช้งานและพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่กลุ่มลูกค้าและช่วยส่งเสริมการทำงานของช่างให้สามารถดำเนินงานได้สะดวก รวดเร็ว ตอกย้ำทั้งคุณภาพงานและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ สร้างความอุ่นใจให้กับผู้บริโภค การันตีด้วยมาตรฐานผลิตภัณฑ์และงานบริการที่วางใจได้ พร้อมมอบความคุ้มค่าและความประทับใจที่เหนือกว่าในการบริการ นอกจากนี้ เบเยอร์ยังมีแผนร่วมยกระดับฝีมือช่างและเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทีมช่างทั่วประเทศ ด้วยการมอบประกาศนียบัตร BEGER ACADEMY สำหรับช่างในแพลตฟอร์ม Q-CHANG ที่ผ่านการอบรมด้านการทาสีภายนอกและการทาสีภายในจากเบเยอร์อีกด้วย”

ด้านนายศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก กรรมการบริหาร Q-CHANG กล่าวว่า “จากการให้บริการของคิวช่างตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอด โดยบริการทาสีบ้าน ก็เป็นบริการหนึ่งที่ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น ทั้งจากทางเว็บไซต์ q-chang.com และจากจุดให้บริการ Q-CHANG Shop Service เราจึงเห็นโอกาสในการพัฒนาบริการทาสีบ้านร่วมกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องสินค้าอย่างเบเยอร์ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง

สินค้ากลุ่มสีพร้อมบริการช่างทาสีแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทาสีผนังภายใน-ภายนอก ทาสีดาดฟ้า และทาสีหลังคา โดยมีการรับประกันผลงานสูงสุด 60 วัน รวมถึงสามารถเข้าถึงบริการได้ในหลากหลายช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์  เว็บไซต์ www.q-chang.com แอปพลิเคชั่น Q-CHANG และมีแผนเดินหน้าขยายบริการไปในช่องทางออฟไลน์ Q-CHANG Shop Service กว่า 100 สาขาทั่วประเทศทั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึงบริการทาสีพร้อมช่างที่มีมาตราฐานได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น”

พิเศษ!! โปรโมชันสำหรับช่วง Grand Opening บริการสำรวจ ในราคา 299 บาท จากปกติ 1,000 บาท และแถมฟรี! ผลิตภัณฑ์ป้องกันปลวกและเชื้อรา Beger Drite เมื่อใช้บริการตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2567

 

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Beger ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

#beger #BegerPaint #เบเยอร์ #สีเบเยอร์ #สีนวัตกรรม #ผู้นำสีนวัตกรรมรักษ์โลกรักคุณ #painting

หน้าแรก » สังคม-สตรี