วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 06:12 น.

สังคม-สตรี

LINE FRIENDS ชวนคุณมาเปียกปอนความสุขและสนุกสุดๆ ที่ PLAY LINE FRIENDS Pop-Up Store กลางเมือง พร้อม “ช้อป-แชะ-แชร์” กับ ‘บราวน์’ ในสไตล์ไทยต้อนรับสงกรานต์

วันพฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2567, 16.03 น.

LINE FRIENDS ร่วมฉลองสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขชุ่มฉ่ำประจำปี 2567 เปิด PLAY LINE FRIENDS Pop-Up Store 2 แห่งใจกลางเมือง พร้อมกิจกรรมเรียกรอยยิ้มสุดครีเอท เชื่อมต่อคาแรกเตอร์สุดฮิตระดับโลกเข้ากับซอฟท์พาวเวอร์ไทยได้อย่างกลมกลืน เปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์แท้ LINE FRIENDS คอลเลคชันพิเศษ “ไทยไทย” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงช้าง พร้อม Mega BROWN และ Mega TATA (คาแรคเตอร์จาก BT21) ทีมีความสูงกว่า 3 เมตร ในชุดต้อนรับหน้าร้อน ให้ได้ “ช้อป-แชะ-แชร์” ตลอดเดือนเมษายนนี้ ทั้งยังมีฟิลเตอร์กล้องพิเศษจาก LINE FRIENDS ใน LINE VOOM และแท็บพิเศษใน LINE TODAY ให้สนุกกันได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย

LINE FRIENDS จัดใหญ่ตลอดทั้งเดือน ตกแต่งธีมไทยสุดอลังการ พิเศษด้วย Mega BROWN ในเสื้อลายปริ้นท์พิเศษจากคอลเลคชัน “ไทยไทย” ขนาดสูงกว่า 3 เมตร ที่ โซน Beacon 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ Mega TATA ขนาด 3 เมตร ที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม พร้อมอัดแน่นด้วยสินค้าลิขสิทธิ์แท้หลากหลายจาก LINE FRIENDS คอลเลคชันเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะประเทศไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงช้างในชื่อ “ไทยไทย”

ซึ่งประกอบไปด้วย เสื้อเชิ้ต กางเกง และหมวก พิมพ์ลวดลายปริ้นท์ไลน์เฟรนด์สีน้ำเงินในแพทเทิร์นแบบกางเกงช้าง เหมาะแก่การเป็นของฝากและของสะสมที่โดนใจทั้งคนไทยและต่างชาติ และยังขนทัพตุ๊กตาบราวน์และผองเพื่อน สติกเกอร์ กระเป๋าใส่เหรียญ แม็กเน็ต ซองใส่หนังสือเดินทาง ป้ายแท็กกระเป๋า แผนที่แบบขูดได้ (Scratch Map) และพวงกุญแจ มาเอาใจสายช้อปตัวยงอีกด้วย

ส่วนเหล่าแฟนๆ ของ BT21, TRUZ, NewJeans และ (G)I-DLE ไม่ต้องน้อยใจ เพราะนอกเหนือจาก คอลเลคชัน “ไทยไทย” Pop-up Store ทั้ง 2 สาขา ยังได้เตรียมไอเทมใหม่ๆ เอาไว้ให้เลือกช้อปมากมาย และยังมีตู้ถ่ายรูปและกาชาปองให้สนุกได้ ไม่รู้เบื่อ พิเศษ! รับถุงกระดาษลายพิเศษจาก BT21 เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 599 บาท เมื่อช้อปที่ Pop-up Store ทั้งสองสาขา

แชะ-แชร์ สนุกสุดเหวี่ยง กับกิจกรรม “VOOM เเจกฉ่ำ รับสงกรานต์ กับ LINE FRIENDS” ที่เอาใจสาย เเชะ เเชร์ โพสต์ เเจกสนั่นรับสงกรานต์ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปหรือเซลฟี่กับ Mega BROWN ภายใน Pop-up Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เเล้วโพสต์ลง LINE VOOM พร้อมติด #VOOMแจกฉ่ำ สำหรับผู้ร่วมสนุก 80 ท่านแรกที่ร่วมกิจกรรมในแต่ละวัน รับไปเลยสติกเกอร์เซ็ตสุดพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์ นอกจากนี้ LINE VOOM ยังเอาใจสายแชร์โซเชียลด้วยการสร้างสรรค์ฟิลเตอร์ LINE FRIENDS ขึ้นเป็นลูกเล่นพิเศษสำหรับสงกรานต์โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับการโพสต์เรื่องราวในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ที่ https://lin.ee/aA7Z2tJ/lntl/PR  

สงกรานต์นี้ไม่เหงา! LINE FRIENDS เตรียมความบันเทิงให้คุณครบครัน สำหรับคนที่ยังไม่มีแพลนสงกรานต์ LINE FRIENDS ร่วมกับ LINE TODAY จัดคอนเทนต์พิเศษตลอดช่วงสงกรานต์ ในแท็บ “เที่ยวสงกรานต์” ใน LINE TODAY รวมเรื่องราวไม่ว่าจะเป็น พิกัดสถานที่ท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เกมวงล้อหมุนพากิน พาเที่ยว รวมทั้งจัดทำโพลสนุกๆ ไว้เป็นไอเดีย ให้คนไทยเพลิดเพลินกับเทศกาลแห่งความสนุกชุ่มฉ่ำในปีนี้กันมากขึ้นอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าลิขสิทธิ์จาก LINE FRIENDS ได้ที่ Facebook page: LINE FRIENDS Thailand, Instagram: LINEFRIENDS_TH และ LINE Official Account: @playlinefriends_th

#LINEFRIENDS #ThePLAYLINEFRIENDS #สงกรานต์2567

หน้าแรก » สังคม-สตรี