วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 07:06 น.

อาชญากรรม

สุดโหด!! จ่อยิงหัวเซียนมวยดับข้างเวที

วันเสาร์ ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562, 13.47 น.

 

สุดโหด!!
จ่อยิงหัวเซียนมวยดับข้างเวที


กลางดึกที่ผ่านมา หนุ่มวัย 31 ปี ชาวบ้านโคกย่าง ต.โคกย่าง ประโคนชัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณศีรษะใบหน้ากระจาย เสียชีวิตข้างเวทีมวย ล่าสุดพอทราบมือปืนแล้ว เตรียมตามตัวมาสอบสวน คาดไม่ลงลอยกันระหว่างชมมวยหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

 

 

วันที่11 ม.ค.62 เวลา 23.30 น.ร.ต.อ.สุเทพ แดงหมื่นไว รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุยิงกันที่เวทีมวยชั่วคราวบ้านโคกย่าง ต.โคกย่าง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงประสานหน่วยกู้ภัยร่มไทร จุด อ.ประโคนชัย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย เข้าไปตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุเป็นเวทีมวยชั่วคราว ภายในวัดบ้านโคกย่าง บริเวณข้างเวทีมวยพบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตติดกับบันไดอลูมิเนียม(สำหรับปีนขึ้นดูมวยระหว่างชก)ทราบชื่อต่อมาคือนายจิรายุ จดหล้า อายุ 31 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู สภาพนอนหงายบริเวณหน้าผากด้านซ้าย มีร่องรอยถูกคมกระสุนปืนเปิดออก สมองกระจายไปทั่วบริเวณ

 

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างที่มวยกำลังชกกันอยู่ ได้มีชายสองคน กำลังถกเถียงกันข้างเวที จากนั้นได้มีผู้ตายมาห้ามปรามเพราะหนึ่งในนั้นเป็นหลานตัวเอง ทันใดนั้นมือปืนได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาซึ่งคาดว่าเป็นปืนลูกซอง จ่อศีรษะ แล้วลั่นไกเสียงดังสนั่น จนผู้ตายล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิตดังกล่าว

 

ล่าสุดตำรวจพอรู้ตัวมือปืนแล้ว ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาเพื่อทำการสอบสวน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า อาจจะพูดไม่ลงรอยกันระหว่างชมการชกมวยหรือมีการเล่นการพนันกันหรือเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แล้วเกิดการทะเลาะวิวาท ก่อนที่ผู้ตายจะเข้ามาห้ามแล้วถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม