วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00:13 น.

อาชญากรรม

รวบลูกคลั่งฆ่าโหดพ่อ เพราะไม่ให้เงินซื้อเหล้า

วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567, 09.29 น.

เมื่อเวลา 17.00 นาฬิกา วันที่ 24 เมษายน 2567 พันตำรวจโทอุทัย เปี่ยมลาภ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีลูกทำร้ายร่างกายพ่อแท้ๆ จนเสียชีวิตในพื้นที่บ้านดอนรัก ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดกัน 2 หลัง มีหลังเล็กและหลังใหญ่ ด้านหลังบ้านหลังเล็กพบศพนายธวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้โต๊ะไม้ สวมเสื้อยืดสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ บนโต๊ะไม้พบขวดโซดา กระติกน้ำแข็งวางอยู่บนโต๊ะ จากการชันสูตรเบื้องต้นบริเวณด้านหลังศีรษะมีรอยแผลแตกจากกระถูกกระแทก


โดยในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิโชค หรือเปรม (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวโดยนายเปรมมีท่าทีขัดขืน


โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับนายเปรม อ้างว่า ตนเองทะเลาะวิวาทกับพ่อ โดยพ่อจะต่อยตนเองก่อน ตนจึงได้ต่อยกลับไป 3 ที จนพ่อล้มลงไปหัวฟาดกับขอบโต๊ะไม้


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้คุยกับป้าผึ้ง อายุ 48 ปี เป็นภรรยาใหม่ของผู้ตาย เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุให้ฟังว่า ผู้ตายมีอาชีพขายพระเครื่อง อยู่ริมถนนพระแท่น ช่วงเวลา 17.00 นาฬิกา ผู้ตายเก็บแผงพระเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน มาเจอกับนายเปรมที่รออยู่บ้าน โดยนายเปรมได้เดินเข้ามาขอเงินกับผู้เป็นพ่อ เพื่อที่จะไปซื้อเหล้าขาว แต่เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้ตายกำลังยืนคุยโทรศัพท์กับอดีตภรรยาเพื่อที่จะขอเงินให้กับนายเปรม ช่วงเวลานั้นทำให้นายเปรมไม่พอใจ ว่าทำไมพ่อถึงควักเงินให้ช้า จึงได้มีปากเสียงกัน จนลงมือชกต่อยกันโดยนายเปรมได้ชกผู้เป็นพ่อไปสามทีจนล้มลงแล้วหัวไปกระแทกกับขอบโต๊ะไม้ จนสลบและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยตลอดเวลาระยะ 10 ปีที่ตนเองคบกับผู้ตายมาก็สังเกตเห็นว่านายเปรม มักจะทะเลาะกับผู้เป็นพ่อเป็นประจำทุกวันในเรื่องเงิน ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่รักลูกชายมาก แต่ลูกชายก็มักจะชอบทำร้ายร่างกายพ่อตนเองอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนชาวบ้านในบริเวณหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยห้ามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย


มีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานายเปรมได้เข้าไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง โดยนายเปรมได้ไปพูดกับเจ้าอาวาสเพื่อขอสึก แต่ทางเจ้าอาวาสบอกว่ายังไม่มีฤกษ์ที่จะศึกทำให้นายเปรมเกิดความไม่พอใจจนอาละวาดพระที่วัด จนพระที่วัดต้องยอมให้สึกออกมา


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายเปรมไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าทะเลาะวิวาท จนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม