วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 17:36 น.

อาชญากรรม

รวบหนุ่มขนยาบ้าเกือบ2หมื่นเม็ด

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562, 11.44 น.

 

รวบหนุ่มขนยาบ้าเกือบ2หมื่นเม็ด
               


ตำรวจเมืองหนองคาย รวบสองหนุ่มกาฬสินธุ์ ขี่รถจักรยานยนต์มารับยาบ้า ขากลับเจอด่านตำรวจ เลี้ยวรถเข้าปั๊มส่อพิรุธ ตามตะครุบตัวได้ทันควัน ค้นกระเป๋าเจอยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด
               

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 62 ที่ด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ อ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.ท.ธรนินทร์ ศรีทอง รองผกก.(ป.) พ.ต.ต.สุชาติ ขวัญใจ สวป.หัวหน้าด่านหนองสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และ ตชด. ได้ร่วมกันตั้งด่านตรวจตามปกติ ก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีชาย 2 คน ขับขี่ซ้อนท้ายกันมา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี พอเห็นด่านทั้งสองคนได้เลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปดู และขอตรวจค้นทั้งสองคนทราบชื่อภายหลัง นายไพบูลย์ ภูถินดร อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เป็นคนขับรถ และนายเกริกชัย ภูสีเขียว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 4 ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เป็นคนนั่งซ้อนท้าย สะพายกระเป๋าสีดำ เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นภายในกระเป๋าก็พบของกลางยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้า 80 ถุง ถุงดำสกรีนรูปแอปเปิ้ล 20 ถุง รวม 100 ถุง ประมาณ 20,000 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวไว้
       

      

 

พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากคนหนึ่งให้เดินทางมารับยาบ้าที่บ้านปากสวย ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ให้นำไปส่งที่ จ.อุดรธานี โดยจะได้ค่าจ้าง 20,000 บาท จึงพากันขี่รถมารับยาบ้าและกำลังจะเดินทางกลับ แต่มาเจอด่านตรวจ เกิดตกใจกลัวถูกจับได้จึงเลี้ยวรถเข้าปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้กับด่านตรวจ แต่ก็ไม่รอดจากการจับกุม ซึ่งทั้งสองยังสารภาพด้วยว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา มารับยาบ้าแล้วหนึ่งครั้งจำนวนน้อยกว่าครั้งนี้ได้ค่าจ้าง 10,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม