วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 18:10 น.

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว!มือทุบนักดนตรีตาย ตร.พาเข้าเซฟเฮ้าส์ล่าเพื่อนร่วมแก๊ง

วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 17.00 น.

มอบตัวแล้ว!มือทุบนักดนตรีตาย
ตร.พาเข้าเซฟเฮ้าส์ล่าเพื่อนร่วมแก๊ง


ผู้ใหญ่บ้านพาไอ้เขียว มือทุบนักดนตรี เสียชีวิตขณะขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่พรรษา มามอบตัวกับตำรวจนางรอง แล้ว เจ้าตัวยังปฏิเสธ ขณะตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมล็อคตัวเข้าเซฟเฮ้าส์ เพื่อหาข้อมูลตามเพื่อนร่วมแก๊งในวันก่อเหตุมารับโทษ

 


วันที่ 15 ก.ค.62 กรณีกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง ขับรถกลับจากเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา ที่ตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มดักทำร้าย จนทำให้นายณัฐพล วิชัยกูล (เต้) อายุ 21 ปี ชาว ต.หนองโบสถ์ เสียชีวิต และมีเพื่อนอีก 3 คนที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บในจำนวนนี้มีหญิงอายุ 22 ปีเพื่อนคนสนิทผู้ตายได้รับบาดเจ็บด้วย เหตุเกิดเวลา 01.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกเข้าหมู่บ้านไร่โคก-หนองปรือ ต หนองโบสถ์ อ นางรอง บนถนนสาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม)

 


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมานายสนิท เทพเนาว์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 บ้านหนองปรือ ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  นำตัวนายนพรัตน์ บุญมี (เขียว)อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 7 บ้านหนองปรือ ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าพบ ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดี ซึ่งจากการสอบสวนนายนพรัตน์ ผู้ถูกกล่าวหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น


แต่พนักงานสอบสวนมีพยานบุคคลหลายปากยืนยันว่า นายเขียว อยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบหลังฐานเป็นท่อนไม้ที่ตั้งเป็นรั้วบ้าน เปื้อนเลือด 1ท่อน ยาวประมาณ 1.20 เมตร ไม้ไผ่ยาว 2 เมตร 1 ลำ และท่อนไม้ขนาดเท่าแขน ยาว 2 ฟุต อีก หลายท่อนขนาดเท่าแขน

 

 
พ.ต.อ.ภควัติ ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง  เผยว่า ขณะนี้ถือว่าจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว1คน คือนายเขียว  ตอนนี้ได้นำตัวนายเขียว เข้าไปกล่อมว่าวันเกิดเหตุมีกี่คนและเป็นใครบ้างเพื่อจะตามตัวมาสอบสวน ซึ่งจากการสอบสวนนายเขียว เริ่มเปรยมาบ้างแล้ว ยืนยันว่าจับไม่ผิดตัว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น

 


ด้านนายสนิท เทพเนาว์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ผู้นำตัวนายเขียว มาส่งพนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นหลังตำรวจแจ้งรายชื่อไป นายเขียว และครอบครัวปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง ตนจึงแจ้งไปว่าหากบริสุทธิ์ ก็ต้องไปแสดงตัวนายเขียว จึงยอมไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หน้าแรก » อาชญากรรม