วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 21:32 น.

อาชญากรรม

คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก ทำแผนท่ามกลางเสียงคนก่นด่า

วันอังคาร ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 15.48 น.

คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก
ทำแผนท่ามกลางเสียงคนก่นด่า


คืบหน้าผู้การชลบุรีพาผู้ต้องหาข่มขืนเด็กทำแผน2จุด คนก่นด่าแต่ไม่มีประชาทัณฑ์ ตร.คุ้มกันดี แต่ชาวบ้านก่นด่าสาปแช่งตลอด เพราะทั้งสองคน ชอบทำตัวเป็นอันตพาล นักเลงหัวไม้

 

เวลา 12.00 น.วันนี้ 23 ก.ค.62 พลตำรวจตรี นันทชาติ  ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นำผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 คน ออกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนเยาชนอีก 2 คน ไม่นำออกมา โดยมี พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 50 นาย ทำการป้องกันและเหตุที่อาจจะเกิดจากการไม่คาดฝัน เนื่องจากทราบว่า ชาวบ้านในบริเวณบ้านพักขอทั้ง 2 คน คือ นายณัฎฐพัชร์  อายุ 30 ปี และนายเลิศ ชาวกัมพูชา อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นที่รังเกียจของคนแถวนั้น เนื่องจากทำตัวเป็นอันตพาล เวลาเข้าออก มักจะเบิ้ลรถยนต์รถจักรยานยนต์ เสียงดัง ทั้งกลางวันกลางคืน และชอบทำตัวเป็นนักเลงหัวไม้อีกด้วย

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นันทชาติ นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปจุดแรก คือบ้านเช่าไม้ของนายเลิศ ตั้งอยู่ซอยบ้านปู รอบเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  จากนั้นใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน พากันไปที่บ้านเช่า ของนายนัฎฐพัชร์  ที่เป็นจุดที่ทำแผนที่ 2 ห่างจากจุดแรกประมาณ 3 กม. ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าว จึงแห่กันมาดูกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับก่นด่าสาปแช่งต่าง ๆ นา ๆ

 

จากนั้น นายณัฎฐพัชร์ ก็ทำแผนว่า นำทั้งหมด คือ เด็กสาวบี ผู้เสียหาย มานั่งเล่น กับนายเลิศ นายบิ๊ก แฟนเก่า  และนายกอล์ฟ ต่อมา ก็ใช้กุญแจมือล็อคทั้ง 2 มือไว้ บังคับขอร่วมเพศ เด็กสาวบี สู้แรงไม่ไหว จึงยอม นายณัฎฐพัทร์ จึงยอมถอดกุญแจมือออก แล้วบังคับขืนใจ โดยมีนายเลิศ กัมพูชา นายบิ๊กและนายกอล์ฟ นั่งดูการข่มขืนอยู่ในห้อง

 

ต่อมาเมื่อนายณัฎฐพัชร์ ข่มขืนกระทำชำเราจนเสร็จไป 1 ครั้ง เด็กสาวบี สลบอยู่ นายเลิศ ก็เข้ามาข่มขืนใจต่อ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น จึงพาตัวกลับเข้าห้องขัง โดยพรุ่งนี้ จะดำเนินการส่งตัวไปฝากขังและฟ้องศาล จ.ชลบุรี โดยไม่ให้ประกันตัวแต่อย่างใดทั้งสิ้น ให้ไปประกันในชั้นศาลเอาเอง

หน้าแรก » อาชญากรรม