วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:41 น.

อาชญากรรม

หนุ่มเครียดโรคไต ปืนจ่อขมับโป้งดับ!

วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562, 16.08 น.

หนุ่มเครียดโรคไต
ปืนจ่อขมับโป้งดับ!


หนุ่มรักษาโรคไตมาหลายปีเครียดคว้าปืนจ่อขมับลั่นไกเสียชีวิตดับคาบ้าน

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 ก.ย.62 พ.ต.ท.จรัส จันสา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 4 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด หลังจากได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นบนเตียงนอนภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนายกิตติ ใจเย็น อายุ 34 ปีใช้อาวุธปืนยี่ห้อ กล๊อกขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงตัวเองที่ขมับขวากระสุนปืนทะลุขมับซ้ายเสียชีวิตและยังพบร่องรอยหัวกระสุนปืนไปถูกกำแพงห้องเป็นรู ส่วนหัวกระสุนนั้นกระเด็นตกมาอยู่บนที่นอนใกล้ตัวผู้เสียชีวิต

 

จากการสอบมารดาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าบุตรชายเป็นโรคไตจะต้องทำการล้างไตวันละ 3 ครั้งและวันนี้ก่อนเที่ยงขณะที่กำลังเตรียมน้ำยาล้างไตเพื่อจะไปทำการล้างไตให้ลูกชายก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงรีบวิ่งเข้าไปดูถึงพบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ขณะเดียวกันทางด้านนายชาญชัย ใจเย็น อายุ 60 ปีบิดาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าลูกชายเป็นโรคไตมานานหลายปีแล้วจะต้องทำการล้างไตวันละ 3 ครั้งซึ่งทุกวันต้องเตรียมน้ำยาล้างไตเฉลี่ยสูงสุดเดือนละ 33 ลังซึ่งทุกๆวันจะได้เสียงร้องความเจ็บปวดของลูกชายเป็นประจำซึ่งเข้าใจว่าสาเหตุที่ลูกชายตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนั้นน่าจะเครียดหนีโรคประจำตัวที่เป็นอยู่

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดทางญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่จึงคิดสั้นตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม