วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 10:50 น.

อาชญากรรม

ตะลึง! พบศพกลางป่า

วันพุธ ที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 22.01 น.

ตะลึง! พบศพกลางป่า


ชาวบ้านตะลึงกำลังเข้าไปหาเก็บ ผักขี้เหล็กกลางป่าไมยราบแทบช็อก เจอศพคนตาย นอนเน่าในป่าข้างแม่น้ำวัง คาดเป็นคนจรจัดที่หายตัวไปนานกว่า 2 สัปดาห์


วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ธานี ตันจันทร์กูล รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง นำกำลัง ตำรวจ สายตรวจเข้าไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบศพคน เน่าเปื่อย บริเวณทุ่งหญ้า บริเวณถนนเลียบลำน้ำวัง ด้านหลังวัดศรีรองเมือง ตำบล สบตุ๋ย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง
 

จากนั้น จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปางและพนักงานสอบสวน สภ. เมืองลำปาง โดยเบื้องต้นจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ต้อง เดินเท้าเข้าไปในป่าไมยราพระยะทางประมาณ 10 เมตรเมื่อเข้าไปถึง ด้านในป่าพบว่ามีกลิ่นเหม็นศพเน่า คลุ้ง ไปทั่ว บริเวณ และ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 35 ปี สภาพศพ นอนหงาย สวมกางเกงและเสื้อ เสียชีวิต    

 

ส่วนที่ บริเวณหน้าอกพบรอยสักและยังพบรองเท้าแตะผู้ตาย 1 คู่ ใกล้จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่า จะเป็น นายสิงห์ คนจรจัดที่หายตัว ไปนาน 2 สัปดาห์ และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนชาวบ้านเหตุการณ์รายหนึ่งคือ นายวง บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้ามาเก็บผักหาผัก ขี้เหล็ก บริเวณป่าไมยราพ แต่ช่วงระหว่างเดินหาผักนั้น ต้องตกตะลึงเพราะว่าไปพบศพเน่าเปื่อยอยู่บริเวณกลางป่าไมยราบ หลังจากนั้น ตนเองจึงรีบวิ่งออกมาและกดโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว
   

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลที่ ไว้ เป็นหลักฐานและนำศพส่งโรงพยาบาลลำปางเพื่อให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปางชันสูตรศพหาเสียชีวิตที่แท้จริงของการเกิดเหตุครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง และจะได้ประสานติดตามญาติ คนตายมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม