วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 14:27 น.

อาชญากรรม

ศพสาวถูกกระสุนปริศนาถึงบ้านแล้ว! แม่ช็อค!เป็นลูกคนเดียวไปทำงานสร้างอนาคต

วันจันทร์ ที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 11.26 น.

ศพสาวถูกกระสุนปริศนาถึงบ้านแล้ว!
แม่ช็อค!เป็นลูกคนเดียวไปทำงานสร้างอนาคต

 

 

ศพสาว 27 ปีชาวบุรีรัมย์ ที่ถูกกระสุนปืนของกลุ่มวัยรุ่นพนมสารคาม ยิงพลาดไปโดนขณะนั่งอยู่ในรถตู้จนเสียชีวิต มาถึงบ้านเกิดแล้ว แม่ถึงกับช็อค มีลูกคนเดียว ไปทำงานกับสามีที่ปากเกร็ด สงสารหลาน 8 ขวบกับ 2 ขวบ ที่ต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก

 


วันที่ 9 ธ.ค. 62 กรณีกลุ่มวัยรุ่นพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน แล้วกระสุนพลาดไปโดนรถตู้โดยสาร ทำให้กระสุนไปถูก น.ส.อริสา ปราบภัย อายุ 27 ปี บ้านอยู่ ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศพของ น.ส.อริสา ปราบภัย ผู้เสียชีวิต มาถึงบ้านเกิดเลขที่ 87 หมู่ 3 บ้านหนองเตียน ต หนองไทร อ.นางรองแล้ว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีชาวบ้านมาให้กำลังใจไม่ขาดสาย โดยเฉพาะแม่ของ น.ส.อริสา หลังทราบข่าวถึงกับช็อคเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วเกินไป

 


โดยนางนางพึง ปราบภัย อายุ 58 ปี แม่ของ น.ส.อริสา เล่าว่า ลูกสาวไปทำงานกับสามีที่ อ.ปากเกล็ด จ.นนทบุรี ลูกสาวเป็นช่างสี ส่วนลูกเขยเป็นผู้รับเหมางานตกแต่งภายใน (บิ้วอิน) ตนมีหน้าที่เลี้ยงหลานซึ่งเป็นลูกของ น.ส.อริสา 2 คน อายุ 8 ขวบและ 2 ขวบ

 


เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ลูกสาวกับลูกเขยเดินทางกลับมาช่วยแม่เก็บเกี่ยวข้าวจนเสร็จ ก่อนจะเดินทางไปลูกสาวยังบอกหลานว่าจะกลับมาอีกในเร็วๆนี้ แล้วจะซื้อของมาฝาก แต่เพียงไม่ข้ามคืนก็ทราบข่าวร้าย

 


ตอนนี้ตนไม่รู้จะทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงต้องพึ่งตำรวจ ที่จะคลี่คลายคดี และหาคนก่อเหตุมารับผิดชอบการเสียชีวิตของลูกสาว รวมถึงหลานอีก 2 คนที่ต้องกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็กๆ

 

หน้าแรก » อาชญากรรม