วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:49 น.

อาชญากรรม

พ่อแม่มือยิงรถตู้สาวบุรีรัมย์ดับ รุดกราบศพเหยื่อมอบเงิน5หมื่น

วันอังคาร ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 20.16 น.

พ่อแม่มือยิงรถตู้สาวบุรีรัมย์ดับ
รุดกราบศพเหยื่อมอบเงิน5หมื่น


พ่อแม่มือยิงมั่วพลาดโดนรถตู้โดยสาร ทำสาววัย 27 ชาวบุรีรัมย์เสียชีวิต รุดกราบศพเหยื่อและแสดงความเสียใจกับครอบครัว พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 5 หมื่นบาท รับปากหลังเสร็จงานศพจะมาพูดคุยเรื่องเงินเยียวยา ขณะครอบครัวเหยื่อเตรียมฌาปนกิจบ่ายวันนี้ สามีเผยเงินเยียวยาไม่สามารถแลกชีวิตภรรยาได้ แต่ก็พอใจที่ยังแสดงความรับผิดชอบ

 


วันที่ 10 ธ.ค.62 จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันแล้วผู้เป็นพ่อได้นำอาวุธปืนขนาด 11 มม. ออกมายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยอ้างว่าปกป้องลูกชายที่ถูกรุมทำร้าย แต่กระสุนเกิดพลาดไปโดนรถตู้โดยสารที่ขับผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟจราจรใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนเป็นเหตุให้ น.ส.อริสา ปราบภัย อายุ 27 ปี หญิงชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าว ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


จากนั้นญาติได้นำศพของ น.ส.อริสา หญิงสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 87 บ้านหนองเตียน ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก และเป็นที่พึ่งของครอบครัวไปแบบกะทันหันกับเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น และเหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้ลูกชาย วัย 8 ขวบ และลูกสาว วัย 2 ขวบต้องกำพร้าแม่อีกด้วย

 


ล่าสุดวันนี้ญาติได้เคลื่อนศพของ น.ส.อริสา ไปยังวัดบ้านหนองไทร ต.หนองไทร อ.นางรอง เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่าย อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะเคลื่อนศพไปยังวัด พ่อและแม่ของนายศุภชัย นวมทอง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหา ที่ยิงโดนรถตู้ทำให้ น.ส.อริสา ต้องเสียชีวิต ก็ได้เดินทางมากราบศพของ น.ส.อริสา ที่บ้าน พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความเสียใจ และยังได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวของเหยื่อด้วย พร้อมรับปากว่าหลังเสร็จงานศพจะเดินทางกลับมาพูดคุยเรื่องเงินเยียวยาอีกครั้ง

 


ด้านนายสมใจ เชนไชย สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งเพื่อดูแลลูกที่ยังเล็กอีก 2 คน ส่วนที่ทางครอบครัวของมือยิงได้มากล่าวขอโทษ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 5 หมื่นบาทนั้น สำหรับตนไม่สามารถที่จะแลกชีวิตภรรยาได้ แต่ก็พอใจที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุยังแสดงความรับผิดชอบ และมาขอโทษครอบครัว ส่วนที่รับปากว่าจะมาพูดคุยเรื่องเยียวยาหลังเสร็จงานศพนั้นตนก็ไม่รู้ว่าจะมีจริงตามที่รับปากหรือไม่ ก็ต้องรอดูอีกครั้ง

 

หน้าแรก » อาชญากรรม