วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:23 น.

อาชญากรรม

รวบแล้วไอ้เอลวง ด.ญ 11 ขวบล่วงละเมิดทางเพศ อึ้งมีผู้เสียหายเข้าชี้ตัวเพียบ!

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564, 09.00 น.

วันที่ 20 มกราคม เวลา 19.30 น.ที่สภ.นครหลวง พ.ต.อ นิวัฒน์  การสิทธิ์ ผกก.สภนครหลวง พร้อมด้วยพ.ท.ต บุญส่งรัศมี รอง ผกก.สส.สภ.นครหลวง นำตัวนาย นิรุต เขียวสวาท อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 1 ตำบลบางเดื่อ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหา ล่อลวง ด.ญ 11 ขวบ ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.นครหลวง แกะรอยจาก กล้องวงจรปิด และข้อมูลจากพลเมืองดีจึงสามารถ จนรู้แหล่งที่อยู่ของตัวคนร้ายและ ตามจับได้ภายในโรงอิฐ ซอยวัดพระงาม ม.1 ต.บางเดื่ออ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ทำงานของคนร้าย นำตัวไปค้นที่บ้านยึดของกลาง ได้เป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave i สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ขตธ 695 พระนครศรีอยุธยา เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุมาเป็นหลักฐาน
 

พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายนิรุต หรือ เอ เขียวสวาท ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.ไปพบกับญาติของ ด.ญ. 11ขวบแต่ไม่พบ พบเพียง ด.ญ.11ขวบอยู่กับยายเพียงลำพัง วันถัดมาจึงได้เข้าไปคุยตีสนิท ทำให้ทราบความเคลื่อนไหวว่า ด.ญ 11 ขวบ.คนดังกล่าว ออกไปตกปลา จึงตามไปและออกอุบายหลอก ด.ญ.11ขวบ คนดังกล่าว ให้ซ้อนจักรยานยนต์ไปด้วยกันและพาเข้าพงหญ้าก่อนเหตุจะล่วงละเมิดทางเพศดังกล่าว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน นายนิรุต หรือ เอ เขียวสวาท ประกอบกับคำวินิจฉัยของแพทย์เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ซึ้งขณะที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.นครหลวง นำตัวนายนิรุต มาทำการสอบปากคำก็มีผู้เสียหายที่ถูกนายนิรุต เข้าไปทำหวังทำอนาจาร เช่นเดียวกันและได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันในท้องที่สภ. บางปะหัน 2 ราย เข้ามาทำการชี้ตัวเพิ่มเติม สอบถามหญิงสาววัย 17 ปี ท้อง 7 เดือนผู้เสียหาย ที่ถูกนายนิรุต เขียวสวาท หวังเข้าไปทำอนาจารเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาเวลา 12.00 น.


นายนิรุตเดินเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นตนเองอยู่ในบ้านเพียงลำพังจึงถามว่าเข้ามาทำไมนายนิรุต จึงอ้างว่าเข้ามาสอยกระรอก ตนเองจึงไม่ให้เข้ามา เพราะว่าสังเกตว่านายนิรุตไม่ได้ถืออุปกรณ์เพื่อจะมาสอยกระรอก กระทั่งนายนิรุตจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปและกลับเข้ามาอีกรอบโดยนำรถจักรยานยนต์ไปจอดที่บริเวณข้างป่าและทำทีมาขอเข้าห้องน้ำแต่ตนเองไม่ให้เข้าจากนั้นนายนิรุต จึงควักมือเรียกตนเองให้เข้าไปหาในป่าโดยอยู่ในสภาพถอดกางเกงออกมาและนำอวัยวะเพศขึ้นมาโชว์ตนเองก็รู้สึกตกใจกระทั้งมีคนเดินผ่านมาคนร้ายจึงตกใจและขับรถจักรยานยนต์หนีไปซึ่งขณะนั้นทำให้ตนเองตกใจมากเนื่องจากอยู่บ้านเพียงคนเดียวโชคดีที่มีคนผ่านมา ทำให้ตนเองไม่ถูกทำร้ายร่างกายหรือข่มขืนแต่อย่างไรก็ตามตนเองก็ได้นำภาพกล้องวงจรปิด ที่เป็นรูปคนร้ายเธอและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟที่ใช้ก่อเหตุ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.บางปะหันและก็นำรูปของคนร้ายไปแชร์ในโซเชียลว่าเป็นบุคคลอันตรายจนกระทั่งมามีข่าวว่ามี มีคนร้ายมาล่อลวงล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ขวบใน สภ.นครหลวงและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ จนมีคนแชร์รูปคนร้ายตามโซเชียล ทำให้ตนเอง เห็นและสามารถจดจำใบหน้าได้และก็มั่นใจว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ก่อเหตุเข้ามาภายในบ้านของตนเองและหวังจะทำอนาจารกับตนเองตนเองพร้อมด้วยแฟนและแม่จึงเดินทางมา ที่สภ.นครหลวง เพื่อชี้ตัวและยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ยังมีผู้เสียหายอีก 1 รายเป็นชายก็เดินทางเข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาเช่นเดียวกันหลังจากที่พยายามเข้าไป ปีนบ้านและหวังจะเข้าไปทำอนาจารลูกสาว ของตนเองเช่นเดียวกัน เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบเข้มตัวนายนิรุตเพื่อจะรวบรวมพยานหลักฐานนำมาประกอบสำนวนคดีในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปและคาดว่าในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น.จะสามารถนำตัวนายนิรุตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้

หน้าแรก » อาชญากรรม