วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 09:57 น.

อาชญากรรม

ล่าไอ้หื่น! บุกปืนจี้สาววัย 17 ท้อง 3 เดือนข่มขืนยับคาบ้าน

วันศุกร์ ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2564, 17.43 น.
วันที่ 22 ม.ค.64 เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้เรียกตัวหญิงสาววัย 17 ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่มวัย 28 ปี สองสามีภรรยามาทำการซักถามสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ 19.00 น. (21 ม.ค.64) ได้มีเยาวชนหญิงรายหนึ่งเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.เปรม สุทธิอุดม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทราว่า ได้ถูกชายวัย 26 ปี เข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ที่ศีรษะและกระทำการข่มขืนถึงภายในบ้านพักจนสำเร็จความใคร่ โดยบ้านพักหลังเกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ม.2 ต.หนองตีนนก อ.บ้านโพธิ์ ขณะเดียวกันหญิงสาวรายนี้ได้นำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านทางสื่อโซเชียลโดยระบุว่า ได้โพสต์ข้อความในการหาเงินกู้ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์
 
ต่อมาได้มีคนร้ายซึ่งเป็นชายวัย 26 ปี ซึ่งเคยรู้จักกันในระหว่างที่เข้าไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้กับปั้มน้ำมัน ปตท. ย่านสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ฉะเชิงเทรา ได้อ้างว่ามีเพื่อนปล่อยเงินกู้ จึงได้ขอร้องให้ช่วยพูดคุยให้ และเขารับปากว่าจะช่วยเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท แต่ได้ขอเข้ามาดูบ้านพักด้วย โดยอ้างว่าเกรงว่าตนเองจะเงียบหายไป เพื่อความสะดวกในการติดตามทวงถาม
 
จึงได้แชร์โลเคชั่นไปให้ ต่อมาในเวลา 14.30 น.วานนี้ คนร้ายจึงได้เดินทางมาจนถึงยังหน้าบ้านพัก และตนเองได้พยายามที่จะพูดคุยอยู่ที่บริเวณด้านหน้าบ้าน แต่คนร้ายได้ทำทีขอเข้าห้อง จึงได้อนุญาตให้คนร้ายเข้าไปยังภายในบ้าน โดยที่ตนเองได้ติดตามไปดูอยู่ห่างๆ ยังที่หน้าประตูทางเข้าบ้าน หลังจากคนร้ายออกมาจากห้องน้ำ ได้ใช้อาวุธปืนจี้และลากตนเองเข้าไปยังภายในบ้าน
 
ซึ่งตนเองได้พยายามที่จะขัดขืนแล้ว แต่ไม่สามารถที่จะสู้แรงของคนร้าย ได้เนื่องจากมีรูปร่างใหญ่ และยังมีอาวุธปืนด้วย จึงถูกคนร้ายกระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ทั้งที่ได้บอกกับคนร้ายแล้วว่ากำลังตั้งท้องอยู่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว โดยที่คนร้ายบอกว่าจะเอาอาวุธปืนไปขาย เพื่อจะนำเงินมาให้จากนั้นจึงได้หลบหนีไป และหลังจากหายตกใจแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางญาติของฝ่ายสามีทราบ และพามาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ยังที่ สภ.บ้านโพธิ์ จากนั้นจึงได้ถูกส่งตัวไปตรวจร่างกาย
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.จักรภัทร ดาราพงษ์ รอง ผกก. สอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ ว่า ในวันนี้ได้เรียกทางฝ่ายของผู้เสียหายพร้อมด้วยสามี มาทำการซักถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจะนำตัวไปทำการสอบสวนร่วมกับทางเจ้าพนักงานอัยการ ต่อหน้า จนท.สหวิชาชีพ ยังที่สำนักงานอัยการ จ.ฉะเชิงเทรา ในเวลา 14.00 น. ซึ่งถ้าหากทางฝ่ายผู้เสียหายได้ให้ปากคำตรงกันกับที่ได้พูดคุยกับทางพนักงานสอบสวนไว้แล้ว
ก็จะสามารถยื่นขอหมายจับจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ได้ในช่วงเย็นของวันนี้ต่อไป ซึ่งขณะนี้ทราบตัวแล้วว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นใคร และยังทราบอีกว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ยังเคยก่อคดีฆ่าผู้เป็นบิดาของตนเองมาก่อนในท้องที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ด้วย เมื่อประมาณปี 2555 แต่เนื่องจากในขณะนั้นผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนวัย 17 ปีอยู่ จึงได้รับการลงโทษทางอาญาไม่นาน และถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา
 
ขณะที่ฝ่ายสามีของหญิงสาววัย 17 ปี กล่าวว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของตนเองนั้น รู้สึกย่ำแย่มาก และอยากจะรู้ว่ามันทำไปได้อย่างไร ทั้งที่ภรรยาตนกำลังตั้งท้องอยู่ จึงรู้สึกคับแค้นใจมาก ส่วนทางด้านการดำคดีนั้น ยังต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในวันเกิดเหตุตนเดินทางไปทำงานในโรงงาน จึงได้ปล่อยให้ภรรยาอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง
 
ส่วนความจำเป็นในการใช้เงินนั้น ภรรยาของตนได้เคยกู้เงินนอกระบบมาให้แก่ทางผู้เป็นมารดาของเขา แต่หมุนเงินไม่ทัน จึงไม่มีจ่ายให้แก่เจ้าหนี้ จึงได้พยายามที่จะหาเงินกู้ไปโปะหนี้เก่าเพื่อไม่ให้ดอกเพิ่มทวีคูณ ขณะที่ครอบครัวของตนกับภรรยานั้น เดิมตนเองเคยทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกลการเกษตร หรือรถเกี่ยวข้าว โดยทำหน้าที่เป็นพนักงานควบคุม Robot และมีรายได้ดีพอสมควร
 
จึงได้ทำการซื้อบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งดังกล่าว เป็นของตนเองเพื่อพักอาศัยอยู่กับภรรยาในราคาประมาณ 1.5 ล้านบาทด้วยเงินกู้ของทางธนาคาร แต่ต่อมาหลังจากเกิดสถานการณ์โควิด 19 ระบาดในรอบแรก จึงได้ถูกผู้ประกอบการเลิกจ้าง และทำให้ตนตกงานอยู่เป็นเวลาประมาณ 4 เดือน ก่อนที่จะมาหางานทำใหม่ได้ แต่จากช่วงที่ขาดรายได้ไปนั้น
 
ได้ส่งผลกระทบทำให้ขาดสภาพคล่อง เพราะหมุนเงินไม่ทันกับรายจ่าย แม้จะมีงานทำแล้วยังในสถานประกอบการแห่งใหม่ก็ตาม แต่เนื่องจากติดลบมานานก่อนหน้าหลายเดือนจึงทำให้เป็นหนี้ จนภรรยาของตนได้พยายามที่จะไปหาเงินกู้มาเสริม เพื่อจ่ายค่าใช้จ่ายรายเดือนไปก่อน และกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้คนร้ายใช้โอกาสนี้ เข้ามาสวมรอยกระทำการดังกล่าวขึ้น
 
“โดยตนอยากจะฆ่ามันให้ตาย หรืออยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หรือประหารชีวิตไปเลย เพื่อไม่ให้ออกมาก่อเหตุกระทำกับคนอื่นได้อีก” สามีของเหยื่อมิจฉาชีพหื่นกามรายนี้ ระบุ
 
ด้าน ร.ต.อ.เปรม สุทธิ์อุดม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ได้เตรียมออกหมายจับคนร้ายไว้แล้วในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเลาผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีหรือใช้อาวุธปืน” หากผู้เสียหายไปให้การต่อทางเจ้าพนักงานอัยการ และสหวิชาชีพ ตรงกันกับที่ได้พูดคุยซักถามกันไว้แล้วในเบื้องต้น ก็จะสามารถยื่นขอหมายจับจากศาล จ.ฉะเชิงเทรา ได้ในเย็นวันนี้ ร.ต.อ.เปรม กล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม