วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:41 น.

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มโหดค้อนปอนด์ทุบหัวเพื่อนดับ อ้างถูกด่าบุพการี

วันพุธ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 16.52 น.
วันที่ 18 พ.ค.2565 ที่สภ.บ้านตาขุน อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี พันตำรวจโทหญิงโสพิศ พิศพรรณ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านตาขุน (สภ.บ้านตาขุน) พร้อมด้วยพันตำรวจโทอานนท์ อุดมประชารักษ์ สารวัตรสืบสวน  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.192/2565 ลงวันที่ 16 พ.ค.2565 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางค้อนปอนด์ 1 ด้ามและเสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ
 
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านตาขุน ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิตที่บริเวณบ้านไม่เลขที่ ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นายจีรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดระนอง สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายธวัชชัย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
 
จากการสอบสวนนายธวัชชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน และได้ชักชวนผู้ตายมาอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุได้ประมาณ 10 วัน กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยผู้ตายด่าทอถึงบุพการี  จึงทำให้ตนเองไม่พอใจ โกรธจัด ก่อนใช้ค้อนปอนด์ทุบไปที่ศีรษะของผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต  แล้วนำไม้กระดานอัดมาวางทับร่างผู้เสียชีวิตเอาไว้
 
หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ขนำไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ม.3 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านตาขุน ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม