วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 20:49 น.

อาชญากรรม

รัก 3 เส้า อบต.หึงโหดรัว 4 นัด หนุ่มอุบลดับกลางถนน

วันพุธ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 06.45 น.

วันที่ 24 พ.ค.65 เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.อ สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอ.พุทไธสง แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทไธสง

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแวง (อบต.บ้านแวง) อ.พุทไธสง พบรถยนต์กระบะ ยี้ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒณ 9793 กทม.จอดขวางอยู่ด้านหน้า ของรถยนต์กระบะ ยี้ห้อโตโยต้า สีดำ ดัดแปลงเป็นตู้ทึบบรรทุกสิ่งของ บริเวณกลางถนนพบศพนายวุฒิภัทร หรือแจ๊ค กาทอง อายุ 36 ปี ต.บอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธาณี นอนหงายในสภาพสวมเสื้อยึด กางเกงขาสั้น ถูกยิงบริเวณกกหูซ้าย , หน้าอกซ้าย และแขนซ้ายจำนวน4 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน โดยมีนางสุกัญญา  ผาดไธสง อายุ 37 ปี ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ


ต่อมานายระมัด ผาดไธสง อายุ 48 ปี  ต.บ้านแวง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสมาชิกอบต.บ้านแวง ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง พร้อมอาวุธปืนของกลางขนาด .38 โดยผู้ต้องหาปฎิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

 


จากการสอบถามนายนาวิน โคตรสมพงษ์ อายุ 35 ปี อยู่ ต.บอน อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี เพื่อนคนตายที่เดินทางมาด้วยกันเล่าว่าช่วงบ่าย นายแจ๊ค ซึ่งมีอาชีพขับรถส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ชวนตนเองนั่งรถมาเป็นเพื่อน บอกแต่เพียงว่าจะไปเคลียร์ปัญหาที่จ.บุรีรัมย์ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร โดยตลอดการเดินทางนายแจ๊ค ได้วีดีโอคอลคุยกับนางสุกัญญา มาตลอดทาง จนขับรถมาถึงบ้านนางสุกัญญา  แต่ไม่เจอนายแจ๊ค จึงขับรถออกมา เมื่อมาถึง3 แยกถนนหน้าอบต.บ้านแวง นายแจ๊ค เห็นรถยนต์กระบะนางสุกัญญา ขับสวนมาจะเข้าบ้าน จึงกลับรถและเข้าไปปาดหน้า โดยนายแจ๊ค ได้เดินลงไปคุยกับนางสุกัญญา จู่ๆมีรถเก๋ง มาจอดต่อท้ายรถกระบะแล้วมีผู้ชายเดินลงมาจากรถ จากนั้นตนเองได้ยินเสียงทะเลาะและโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบวิ่งไปดูพบว่านายแจ๊ค ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยมีนางสุกัญญา ยืนร้องไห้ฟูมฟายอยู่ข้างศพผู้ตาย เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมาเคลียร์ปัญหาบางอย่างกับนางสุกัญญา แต่นายระมัด สามีได้ขับรถตามมาเจอและเกิดการโต้เถียงกัน จึงใช้อาวุธปืนยิงนายแจ๊ค จนเสียชีวิต

 


เบื้องต้น ร.ต.อ เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดีได้ตั้งข้อหานายระมัด ผาดไธสง 3 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ,ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร,ฆ่าคนตายโดยเจตนา

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม